วันอาทิตย์, 27 ตุลาคม 2567

ปราจีนบุรี!!สนุกสนาน”ตลาดนำ้ อิ่มบุญ อุ่นใจ วัดใหม่นาบุญ”

ปราจีนบุรี-คึกคัก สนุกสนาน ตลาดน้ำ อิ่มบุญ อุ่นใจ วัดใหม่นาบุญ บ้านวังทะลุ ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ปราชาชน เที่ยวชม การแสดง

1.การโชว์ศิลปะการป้องกันตัว (ฟันดาบ) จาก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
2.โชว์เดี่ยวระนาดเอก จากโรงเรียนบ้านวังทะลุ
3.การแสดงคาวบอยโชว์ จากพัทยา ชลบุรี
พร้อมชม

มินิคอนเสริต โดยศิลปินจากไมค์ทองคำ , กิ๊กดู๋ สงครามเพลง , เดอะว้อยท์ และจากรายการตี 10 , โดยมี นายกู้เกียรติ แสงจันทร์ ผญบ.ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ (ประธานคณะกรรมการตลาดน้ำอิ่มบุญ อุ่นใจ วัดใหม่นาบุญ) นายวิบูลย์ศักดิ์ วัฒนวิเชียร พัฒนาการอำเภอศรีมหาโพธิ พ.ต.อ.กนกศักดิ์ หงษ์ทอง ผกก. พร้อมกำลังตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ร.อ.สงกรานต์ จันทรรัตน์มณี พร้อมกำลังทหาร พัน.สห.12

พ.ต.ท.วีรชาติ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.1 (สระแก้ว) ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวอีกด้วยในงาน
ต่อมาเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน นายกู้เกียรติ แสงจันทร์ ประธานการจัดงาน ได้กล่าวแสดงความยินดี ให้แก่ลูกบ้าน ที่ได้รับการจัดอันดับใน สินค้าชุมชนท่องเที่ยวได้ที่ 1 ในจังหวัด (OTOPนวัตวิถี) และเป็นที่ 161 ของประเทศ ซึ่งมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด กว่า 3 พัน ตำบล สร้างความยินดี แก่บรรดา พ่อค้า แม่ค้า ในชุมชนเป็นอย่างมาก จึงได้พากันเต้นรำวง จำนวน 9 รอบ ด้วยความดีใจ
กิจกรรมมีจนถึง เวลา 15 น.ต่างทยอยกันเก็บร้านค้า พร้อมทำความสะอาด แล้วพากันแยกย้ายกลับบ้าน /////

Loading