วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

นครนายก!!ปิกอัพเสียหลักตกคลองดับอนาถ”

27 ส.ค. 2018
15

นครนายก – ปิกอัพเสียหลักตกคลองดับ

เกิดเหตุปิคอัพเสียหลักตกคลองข้างทาง เสียชีวิต 1 ราย คาดเกิดจากฝนตกถนนลื่น
เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ร.ต.ท.ชนินทร์ เกษร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์ปิกอัพตกลงไปในคลองข้างทาง บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลท่าทราย อ.เมือง ก่อนถึงวัดใหญ่โพธิ์ธาราม จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ ตรวจสอบพบรถยนต์ปิกอัพโตโยต้าสีดำทะเบียน บ ต 4664 นครนายก ตกลงไปในคลองข้างทางหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะลงไปตรวจสอบในรถยนต์ปิกอัพพบศพนายสุเมธ รุณดิษฐ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 02 ตำบลท่าหราย อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่ในรถคันดังกล่าวเป็นผู้ขับขี่ สภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย กู้ภัยสว่างอริยะจึงได้นำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพและจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
จากการบอกเล่าของชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาเจอ เล่าว่าตนนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านเมื่อผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถยนต์ตกลงไปในคลองซึ่งมีแสงไปท้ายกระพริบอยู่จึงได้โทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงได้พบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าว
เบื้องต้นจากการของตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเกิดจากถนนลื่นเพราะฝนตกหนักตลอดทั้งคืน จึงเป็นเหตุทำให้รถของผู้เสียชีวิตเสียหลักลื่นตกถนนจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เก็บข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ ไว้ พร้อมได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Loading