วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

มุกดาหาร!!จับแล้วหนุ่มเก็บกระเป๋าเงินได้ที่หน้าเซเว่น”

27 ส.ค. 2018
15

มุกดาหาร – จับได้แล้ว หนุ่มเก็บกระเป๋าเงินได้ที่หน้าเซเว่น ปั้ม ปตท.คำอาฮวน
จับได้แล้ว หนุ่มใจโลภเก็บกระเป๋าเงินได้แต่ไม่คืน ให้เมียรักโทรบอกที่อยู่กระเป๋า ก่อนควักเงินสดเฉียดแสนหายลอยนวล

27 08 61 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 61 น.ส.สายทิพย์ ราษฏรดี อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 7/ 2 ถนนวงค์คำปาน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้ลืมกระเป๋าในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 70,000.-บาท พร้อมบัตรต่างๆ ไว้ที่ม้านั่งหน้าเซเว่น ปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านคำอาฮวน ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จ.มุกดาหาร โดยมีผู้ชายในภาพนั่งอยู่ในม้านั่งเดี๋ยวกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏชายในภาพได้หยิบกระเป๋าเงินที่ลืมไป และเดินขึ้นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียนทางผู้เสียหายได้ลงในเฟส เพื่อให้ทางผู้ที่รู้จัก ได้ช่วยติดตาม และทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.61 ผู้เสียหายได้รับแจ้งจากภรรยา นายจักรทิพย์ หรือ โจ ศรุตติเกรียงไกร ผู้ชายตามกล้องวงจรปิด ที่หยิบกระเป๋าเงินหน้า เซเว่น ปั๊มน้ำมัน ปตท.คำอาฮวน ว่านายโจ ได้เอากระเป๋าเงินไปซ่อนไว้ใต้โคมไฟ ( ฝ้าเพดาน ) ห้องน้ำชายห้องที่ 3 ห้าง Big C มุกดาหาร ผู้เสียหายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานพยานในที่เกิดเหตุ หลังจากนาย จักรทิพย์ฯ ได้ติดต่อภรรยามาเพื่อมาบอกที่ซ่อนกระเป๋าแล้วนั้น ภรรยาก็ติดต่อนายจักรทิพย์ฯ ไม่ได้อีกเลย ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวที่ใช้หลบหนีเป็นรถของพ่อตา นายจักรทิพย์ ฯได้ยืมมา

และในวันนี้ผู้เสียหายได้ไปติดตามพบนายจักรทิพย์ ฯ ที่บ้านห้องแซง ตำบลห้องแซง อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ซึ่งรับเหมามุ่งหลังบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นผู้เสียหายได้แจ้งตำรวจชุดสืบสวน สภ.เลิงนกทา และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อให้เข้ามาจับกุมตัวนายจักรทิพย์ฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เข้าควบคุมตัวแล้วนำมาที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading