วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

!!!ตำรวจบางพลีรวบคนร้ายลักรถยนต์”

ตำรวจบางพลีรวบคนร้ายลักรถยนต์พร้อมเด็กวัย 2 ขวบ ก่อนนำตัวปล่อยริมถนนบางนา – ตราด

ที่สถานีตำรวจภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ พร้อมเจ้าหน้าที่งานสืบสวน และผู้เสียหาย ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายศรายุทธ หรือยุทธ วัณโณภาส อายุ 35 ปี หนึ่งในสามผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักรถในพื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางรถยนต์โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บม 267 ฉะเชิงเทรา และทะเบียน กง 7418 นครศรีธรรมราช คนที่ใช้ก่อเหตุ

ซึ่งก่อนหน้าแก็งค์นี้ได้ออกตระเวนก่อนเหตุในพื้นที่ ส.น.ลาดกระบัง กรุงเทพฯและพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งก็มาโดนจับอีกครั้งเมื่อ 30 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการขอประกันตัวออกมาตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม แต่มาก่อนเหตุซ้ำและโดนจับกุมได้ในวันที่ 27 กรกฏาคม 61 ที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมทรปราการ
โดยตลอดการแถลงข่าวในครั้งนี้ ก็มีผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถได้ยืนดูอย่างใกล้ชิด และเมื่อแถลงข่าวเสร็จแล้ว ผู้ต้องหาได้ลุกขึ้นกราบขออภัย กับเจ้าของรถที่ถูกขโมยมาพร้อมกับหลานชายวัยเพียง 2 ขวบ โดยนายศรายุทธ หรือยุทธ วัณโณภาส อายุ 35 ปี ได้บอกว่าช่วงที่เกิดเหตุตนออกมาหาของกินภายในซอยวัดศรีวารีน้อย และมาเจอรถของผู้เสียหายจอดรถติดเครื่องไว้ ตนเองจึงแอบดูภายในรถพบว่าไม่มีคนอยู่แต่ไม่ได้สังเกตว่ามีเด็กอยู่ ตนจึงเปิดรถและขับออกมาเลย และเมื่อขับมาระยะหนึ่งก็พบว่ามีเด็กอยู่ภายในรถ จึงได้ปล่อยตัวเด็กวัยเพียง 2 ขวบ ริมถนนบางนา – ตราด กม.34 ในพื้นที่ จ .สมุทรปราการ และสำหรับผู้ที่เคยถูกขโมยรถก็สามารถขอดูตัวผู้ต้องหา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานสืบสวน สภ.บางพลี

Loading