สุโขทัย!!ไฟไหมบ้านหวิดวอด โชคดีแจ้งเจ้าหน้าที่ทัน”

09 ก.ย. 2018
17

สุโขทัย ไฟฟ้ารัดวงจรโชคดีเจ้าของบ้านได้กลิ่นรีบแจ้งดับเพลิง

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 9 ก.ย. นายสมเกียรติ ลิมปะพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ199 ดับเพลิงสวรรคโลก ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 58/6 ซอย 3 ถนนประชาราษฎร์ ต.เมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองสวรรคโลกจำนวน 4 คันไปทำการระงับเหตุ

เมื่อไปถึงทีเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงมีใต้ถุนบริเวณห้องซักผ้าที่อยู่ด้านหลังบ้านเกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจรและช๊อตจนเกิดสะเก็ดไฟไหม้ลุกลามไปยังตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าและฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น มีทรัพย์สินที่เสียหายเป็นเครื่องซักผ้า1เครื่องและตัวบ้านเสียหายจากเพลิงไหม้เล็กน้อย

จากการสอบถามนางสายใจ ทรงเจริญ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณตี 4 กว่าได้ยินเสียงดังตุ๊บมาจากหลังบ้านในห้องซักผ้าจากนั้น เริ่มมีกลิ่นเหม็นไหม้จึงได้ลุกมาดูและพบว่าไฟกำลังลุกไหม้บริเวณห้องซักผ้าด้านหลังบ้านดังกล่าว จึงรีบโทร.แจ้ง 199 เจ้าหน้าที่ดับเพลิง มาช่วยทำการดับไฟ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะมาจากไฟฟ้ารัดวงจร

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading