เดอะโอ๋!!!ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดพิธีมอบโฉนดและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน”

19 ก.ย. 2018
19

เดอะโอ๋!!! ประชุมการเตรียมความพร้อมการจัดพิธีรับมอบคืนโฉนดและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม ของ ภ.1

วันนี้ 19 ก.ย.61 ที่ห้องประชุมเอราวัณ ภ.1บช.ภ.1พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์รอง ผบช.ภ.1 เป็นประธานในการประชุมการเตรียมความพร้อมการจัดพิธีรับมอบคืนโฉนดและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม ของ ภ.1โดยมีพล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์
ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง
ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.อก.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีพร้อมด้วย รอง ผบก.สส.ฯรอง ผบก.อก.ฯรอง ผบก.ภ.จว.ฯ ที่รับผิดชอบศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน ภ.1 ผกก.ฝอ.1-6 ฯผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ผกก.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าในที่ประชุมเรื่องกำหนดการและขั้นตอนลำดับพิธีการในพิธีและปัญหาข้อขัดข้องในการจัดพิธีฯในครั้งที่ผ่านมาโดยมีการแบ่งมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบงานแต่ละแผนก ฝ่ายรับลงทะเบียน(ฝอ.1 บก.อก.ฯ)
ฝ่ายประสานงาน (ฝอ.3 บก.อก.ฯ)ฝ่ายจัดเตรียมอาหารว่าง/จัดรถรับส่งเจ้าหน้าที่ (ฝอ.4 บก.อก.ฯ)ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ฝอ.5 บก.อก.ฯ)ฝ่ายควบคุมด้านโสตทัศนูปกรณ์ (ฝอ.6 บก.อก.ฯ)ฝ่ายพิธีกร (ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา)
ฝ่ายสถานที่ (สภ.คลองหลวง)ผลงานการปฏิบัติและข้อมูลการคืนทรัพย์สินของ แต่ละภ.จว.ฯรับผิดชอบ

Loading