วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

ประจวบคีรีขันธ์!!สยอง”พบศพชายนิรนามห้อยค้างบนราวสะพานรถไฟ”

05 ต.ค. 2018
10

พบศพชายนิรนาม ถูกรถไฟชนตายสยอง ห้อยค้างบนราวสะพานรถไฟข้ามคลอง

เมื่อเวลา 17.30 นวันที่ 5 พ. ค. 61 พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนรางรถไฟ ช่วงสะพานเหล็ก หรือที่ชาวบ้านเรียกสะพานดำ ห่างจากสถานีรถไฟทับสะแกไปทางทิศใต้ ประมาณ 300 เมตร ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 342 – 343 หมู่ที่ 3 ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลทับสะแก อาสาสมัครมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถานอำเภอทับสะแก เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตนอนร่างห้อยอยู่ที่คานเหล็กสะพานรองรับสะพานรถไฟข้ามคลอง ผู้เสียชีวิต 1 รายเจ้าหน้าที่ต้องดึงร่างผู้ตายขึ้นมาบนไว้บนรางเหล็ก สภาพร่างกายแหลก แขนขาหัก หมุนได้รอบศีรษะแต่โดยสวมเสื้อแขนยาว สีแดงและกางเกงขายาว เป็น ลายสก๊อต ใส่กางเกงในเจเจ ลายดอกไม้การ์ตูน โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนและไม่มีหลักฐาน แสดง ตัวว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณเวลา 15.30 น. ก่อนหน้าพบศพ มีขบวนรถไฟ ดีเซลรางธรรมดาที่ 255 สายธนบุรี-หลังสวน ขาลงใต้วิ่งผ่านมา และได้แจ้งให้ที่สถานีทับสะแกทราบว่าได้ชนคนมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณสะพานดำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว จนพบศพผู้ตาย ท่านใดรู้จัก หรือเป็นญาติ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่ สภ.ทับสะแก หรือโทร. 032-671055 ( ขอบคุณภาพจากแพทย์ประจำตำบลนาหูกวาง )

ณัฐธภพ พันสาย/จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading