วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

ลำปาง!!หนุ่มใหญ่ย่องขึ้นบ้านชำเราเด็ก 14 ปี”

09 ต.ค. 2018
18

หนุ่มใหญ่ย่องขึ้นบ้านชำเราเด็ก 14 ปี

หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบปีเศษย่องขึ้นบ้านหมายข่มขืนเด็กอายุเพียง 14 ปี ขณะกำลังก่อเหตุ เด็กออกอุบายเจ็บพร้อมขอให้หยุดการกระทำและจะไม่เอาเรื่อง หนุมใหญ่จึงรีบใส่เสื้อผ้า และหลบหนีไป แต่หลังเกิดเหตุ เด็กรีบบอกญาติและ ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความ หลังหนุ่มใหญ่ผู้ก่อเหตุ ทราบเรื่องรีบเข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง วันที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น รับการประสานจากชาวบ้าน และ ผู้ปกครอง ของเด็กหญิงน้ำ นามสมมุติอายุ 14 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ ในหมู่บ้าน ทุ่งทอง หมู่ที่ 7 ตำบลวิเชตนคร อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ว่าก่อนหน้านี้เกิดเหตุ ชายฉกรรจ์ แอบปีนบ้าน และย่องเข้าข่มขืน บุตรสาว ซึ่งนอนอยู่ภายในห้อง ขณะเกิดเหตุ บุตรสาวออกอุบาย กับคนร้ายที่กำลังล่วงละเมิดว่าหากหยุดพฤติกรรมตอนนี้ จะไม่เอาความ คนร้ายจึงรีบใส่เสื้อผ้าและเผ่นหนีไป หลังคนร้ายหนีไป เด็กรีบนำเรื่องที่เกิดขึ้น โทรบอกมาบอก ผู้ปกครอง ก่อนพากันไปแจ้งตำรวจที่ สภ.แจ้ห่ม ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวทราบเรื่องชิง เข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม พร้อมให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เด็กหญิงน้ำ และผู้ปกครอง ต่างหวาดกลัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุ จะได้ประกันตัว และออกมา ทำร้ายเด็กหรือบุคคลในครอบครัว เหลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวเดินทาง ไปที่หมู่บ้านดังกล่าว พบกับนายดิน (นามสมมุติ) และนางน้อย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็น บิดามารดา และผู้ปกครองของเด็กหญิงน้ำ พร้อมเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ คือวันที่ 6 ตุลาคม เวลาประมาณ 22.00 น ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเอง และนางน้อย ออกไปส่องกบและเขียด ที่ทุ่งนา จึงมี ด.ญ.น้ำ อยู่บ้านกับปู่ ซึ่งมีอายุกว่า 98 ปี และกำลังป่วย ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จากนั้นได้มี ชายฉกรรจ์ ทราบชื่อ ต่อมา นายสมเกียรติ ไกรสุวรรณ อายุ 41 ปีซึ่งอดีต เคยเป็นคนงานรับจ้างทำงานกับบิดาของ ด.ญ.น้ำ ที่บ้านหลังดังกล่าว และมีบ้านอยู่ไกล้กัน แอบปีนบ้านเข้ามา และย่องเข้าไปในห้องนอนของ ด.ญ.น้ำ พร้อมทั้งลงมือ กระทำชำเราและข่มขืน ด.ญ.น้ำ ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน แต่ยัง ไม่ทันสำเร็จความใคร่ ด.ญ.น้ำ ได้ออกอุบายว่า หากหยุดการกระทำตอนนี้ จะไม่เอาเรื่องและ จะไม่บอกใคร นายสมเกียรติ ซึ่งยังไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปได้ เพียงแต่ใช้นิ้วมือ จึงหยุดการกระทำ และรีบลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า ก่อนจะวิ่งออกจากห้องหนีลงจากบ้านที่เกิดเหตุ หลบหนีไป จากนั้นเมื่อ นายสมเกียรติ หลบหนีไปแล้ว ด.ญ.น้ำ จึงโทรศัพท์บอกญาติและผู้ปกครอง พร้อมทั้ง พาเข้าแจ้งความตำรวจ ทันที

ซึ่งต่อมา เมื่อ นายสมเกียรติ รู้ว่าถูก ด.ญ.น้ำ และผู้ปกครอง เข้าแจ้งความ ได้โมโห และชิงเข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวน สภ.แจ้ห่ม โดยบอกว่าตนเองไม่ได้กระทำใดๆ พร้อมให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นจากการตรวจร่างกาย และคำบอกเล่าของผู้เสียหาย พนักงานสอบสวน เชื่อว่าเด็กถูกล่วงละเมิดจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหา กับนายสมเกียรติ บุกรุกเคหะสถานยามวิการใช้กำลังปทุษร้ายและข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดลำปางดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปขณะเดียวกัน พ.ต.อ.นพดล ใบเรือ ผกก.สภ.แจ้ห่ม กล่าวว่า คดีดังกล่าวพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย และผู้ต้องหาในเบื้องต้นแล้ว และส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลจังหวัดลำปาง ไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งแม้นว่าตัวผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ พร้อมทั้ง ชิงเข้ามอบตัว กับ พนักงานสอบสวน ก่อนที่พนักงานสอบสวน จะออกหมายเรียกหรือหมายจับ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถจะกระทำได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็มีผลการตรวจร่างกายทางนิติวิทยาศาตร์ และคำให้การของผู้เสียหาย และหลักฐานในห้องนอนที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหาชิงเข้ามอบตัว เพื่อหวังจะได้รับการประกันตัวก็อยู่ที่ดุนพินิจของศาล แต่ถ้าหากได้รับการประกันตัวออกมาและมายุ่งกับผู้เสียหายหรือข่มขู่ผู้เสียหาย หรือพยานหลักฐาน ก็ให้ผู้เสียหายประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมา เจ้าหน้าที่สามารถแจ้งถอนการประกันตัวได้ ขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้เจ้าหน้าที่จะดูและเรื่องความปลอดภัยของประชาชนอย่างเต็มที่

ทีมข่าว ลำปาง

Loading