วันศุกร์, 4 ตุลาคม 2567

บิ๊กแซ็ก!! & เดอะโอ๋” แถลงรวบผัวเมียแสบลักรถยนต์ตำรวจหลบหนีขณะนำตัวไปทำแผน”

26 ต.ค. 2018
19

บิ๊กแซ็ก & เดอะโอ๋ !!!แถลงรวบผัวเมียแสบลักรถยนต์ตำรวจหลบหนีขณะนำตัวไปทำแผน

วันที่ 25 ต.ค.61 ที่สภ.สวนพริกไทย พล.ต.ต อำพล บัวรับพร รรท.ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี

พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ ผกก.สส.2 ภ.1 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานีและพ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทยพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายนุกูล ศรีวาจาเจริญชัย อายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 238/3 ม.3 ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จว.สุพรรณบุรี นางหาญสุดา ฮวดหออายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 238/3 ม.3 ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จว.สุพรรณบุรีพร้อมด้วยรถยนต์กะบะยี่ห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน ฒผ-2492 กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คันรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กข-3390 นครสวรรค์ เสื้อยึดคอกลมสีน้ำเงิน ด้านหน้ามีอักษร The Power of the network lambooy เบอร์ 1 จำนวน 1 ตัวกางเกงสีน้ำตาลขาสั้นจำนวน 1 ตัวหมวกแก็ปผ้ายีนส์สีน้ำเงินจำนวน 1ใบ​​ผ้าปิดจมูกกรองอากาศ สีดำจำนวน 1 ผืนเสื้อยึดคอกลมสีดำจำนวน 1 ตัวกางเกงวอร์มขายาวมีแถบด้านข้างจำนวน 1 ตัวซุกซ่อนในรถยนต์กะบะของกลาง


​​
​​พล.ต.ต อำพล กล่าวว่าเมื่อวันที่ 16 ต.ค.61 ทางพนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทยได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ยางรถยนต์พร้อมล้อแม็กจำนวน 4 เส้นที่ร้านมานะชัยการยาง ตั้งอยู่ที่อาคารชุดเลขที่ 111 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จว.ปทุมธานีหลังได้รับแจ้งความได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สวนพริกไทยซึ่งในขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน สมารถบันทึกภาพ คนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถยนต์กะบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา หลังคามีโคลงเหล็กไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรในพื้นที่ใกล้เคียง
​​

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สวนพริกไทย พบรถยนต์กะบะต้องสงสัย จอดทิ้งอยู่บริเวณริมถนนสายบ้านพร้าว ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จว.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพบชายหญิงจำนวน 2 คนลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าว่าเมื่อวันที่ 19 ต.ค.61 ขณะที่พนักงานสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรวม 5 นายนำตัวนายนุกูลและนางหาญสุดาขึ้นรถเพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุปรากฏว่ารถยนต์กะบะของนายนุกูลและนางหาญสุดาที่ใช้ก่อเหตุลักทรัพย์สตาร์ทไม่ติดจึงลงไปช่วยกันแก้ไขในขณะนั้นนายนุกูลและนางหาญสุดาได้อาศัยช่วงจังหวะดังกล่าว ปิดล็อครถยนต์แล้วขับขี่หลบหนีไปในขณะที่ขับหลบหนีนายนุกูลและนางหาญสุดาได้ขับรถไปเฉี่ยวชนรั้วบ้าน,รถยนต์กะบะ,รถยนต์เก๋และแท็กซี่ รวม 5 รายจนรถไม่สามารถแล้วได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้แล้วได้ชิรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นมีโอ สีน้ำตาล-ขาว-ส้มหมายเลขทะเบียน สปร-902 กรุงเทพมหานครในพื้นที่ สภ.คูบางหลวงขับหลบหนีต่อจนน้ำมันรถหมดจึงได้ทิ้งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้วชิงรถ จักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นเวฟ 100 สีเทา-ดำหมายเลขทะเบียน กงม-450 ปทุมธานีในพื้นที่ สภ.เมืองปทุมธานีหลบหนีการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.สวนพริกไทยได้สนธิกำลังร่วมกับกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี,บก.สส.ภ.1 และ สภ.บางปลาม้าได้ออกสืบสวนติดตามตัวนายนุกูลและนางหาญสุดา จนสามารถจับกุมตัวนายนุกูลและนางหาญสุดาได้ที่บริเวณบ่อเลี้ยงปลาหมู่ 2 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จว.สุพรรณบุรี และได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กงม 450 ปทุมธานี ซึ่งชิงทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เมืองปทุมธานี
จากการสอบสวน นายนุกูลและนางหาญสุดาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ยางรถยนต์พร้อมล้อแม็กไปจากที่ร้านมานะชัยการยางจริง แล้วนำของกลางไปจำหน่ายและนำเงินมาซื้อยาไอซ์มาเสพ

​เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading