วันศุกร์, 4 ตุลาคม 2567

ชัยภูมิ!!ผัวเมาโหด”คว้ามีดไล่ฟันเมียดับต่อหน้าลูกน้อยวัย 10 ขวบ”

12 พ.ย. 2018
38

ชัยภูมิผัวเมาโหดเคลียปัญหาชีวิตไม่ลงตัวคว้ามีดไล่ฟันเมียดับต่อหน้าลูก10ขวบ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ย.61 ร.ต.อ.เรืองศิล ปะวิสุทธ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีสามีภรรยา ทะเลาะวิวาท จนมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 6/2 บ้านหนองคู หมู่ที่ 3 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วย กองพิสูจณ์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณท้ายทอยหวิดขาด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ประตูทางเข้าบ้านหลังเกิดเหตุดังกล่าว สวมเสื้อลาย กางเกงยีน ทราบต่อมาชื่อ นางสังวาล คำพะวัง อายุ 48 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 2 ตำบลแอนแวน อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ใกล้กันบนโต๊ะทำครัวยังพบมีดยาว เปื้อนเลือดวางอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบต่อมาชื่อ นายสุนัน โคนชัยภูมิ อายุ 40ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 6/2 บ้านหนองคู หมู่ที่ 3 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ก่อนเจ้าหน้าที่จะได้ขอนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ลาดใหญ่

สอบถามไปยังญาติพร้อมลูกชายที่มีอายุเพียง 10 ขวบ ให้การว่า พ่อและแม่ เวลาดื่มสุรา ชอบมีปากเสียงกันเป็นประจำ โดยผู้เป็นแม่ชอบดื่มสุราอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปหาปลากับเพื่อนบ้านในระแวกนั้น พอลูกและญาติๆกลับมา พบผู้เป็นพ่อใช้มีดไล่ฟันผู้เป็นภรยาจนเสียชีวิตแล้ว
ต่อมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจณ์หลักฐาน พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ได้ตรวจสอบบาดแผล พร้อมกับตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างมอบให้เจ้าหน้าที่ส่งชันสูตรและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมควบคุมตัวสามีรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

////////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ /////////

Loading