วันศุกร์, 4 ตุลาคม 2567

จนมุมสิ้นท่า!!ตร.ชุดสืบสวนรวบ ตั้ม “หัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่”

21 พ.ย. 2018
11

จนมุนสิ้นท่า !! ตั้ม (เตชินท์) หัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ หลัง ตร.เฝ้าติดตามมาหลายเดือน ล่าสุดหลบหนีกบดานย่านคอนโดหรู บางนา นำหมายศาลพร้อมกำลังเข้าจับกุม จนมุนแบบสิ้นท่า(คลิปแถลงข่าว)
หัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ จนมุนแล้วแบบสิ้นท่า ในคอนโดหรู ย่านบางนา หลังหลบหนีกลบดาน ในขณะที่ ตร. ชุดสืบสวนเฝ้าติดตามมานานหลายเดือน หลังจับเครือข่ายในสังกัดได้หลายราย สืบสวนเกาะรอย จนทราบแหล่งที่มาของยาเสพติด และที่กลบดาน ของหัวหน้าเครือข่าย รายสำคัญ ที่เจ้าหน้าที่ต้องการตัว คุ้ยประวัติถึงกับอึ้ง ระยะเวลา 2 ปี มีเงินและทรัพย์นับ 10 ล้าน รถยนต์ 8 คัน จยย.หรูแรง อีก 5 คัน อาวุธปืน เงินสดและทองรูปพรรณ มีหมายจับถึง 5 หมายจาก 3 สภ. ล่าสุดมีคดีพยายามฆ่า ในพื้นที่ สภ.หนองขาม อยู่ระหว่างประกันตัว

วันนี้( 20 พ.ย.61)เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชบ. ได้เดินทางมาแถลงข่าว การจับกุม หัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ .ศรีราชา ได้นำหมายจับเข้าจับกุมหัวหน้าข่ายยาเสพติดรายใหญ่ รายสำคัญหลังจากที่ได้จับกุมผู้ร่วมเครือข่ายและทำสืบสวนขยายผล เฝ้าติดตามมานานนับเดือน จนแน่ชัดว่าเป็นบุคคลระดับหัวหน้าเครือข่ายยาเสพติด ที่นำยาเสพติดเข้ามาแพร่กระจายในพื้นที่ ชลบุรี ศรีราชา แหลมฉบัง บางละมุง ซึ่งล่าสุดพบว่าหลบหนีกลบดานที่ภายในคอนโดหรู ย่านบางนา จึงนำหมายศาลพร้อมกำลัง เข้าจับกุมตัว นาย เตชินท์ หรือตั้ม แจ้งกระจ่าง อายุ 24 ปี มีที่อยู่ๆที่ 102/1 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ พ.ร.บ.ยาเสพติด จำนวน 5 หมาย สภ.ศรีราชา 3 หมาย สภ.บางละมุง 1 หมายและ สภ.แหลมฉบัง 1 หมาย จนมุนภายในคอนโดมิเนียมย่านบางนา

โดยจากการสอบสวนขยายผลจากการจับกุมเครือข่ายรายย่อย และทำการสอบสวนขยายผล จนทราบแน่ชัดว่า นาย ตั้ม(เตชินท์ แจ้งกระจ่าง) เป็นหัวหน้าเครือข่ายนำยาเสพติดเข้ามาแพร่กระจายในพื้นที่ โดยผู้ร่วมเครือข่ายทั้ง 3 รายประกอบด้วย นาย สันติภาพ หรือ กาย วารินสุข นาย อภิรมณ์ หรือ รม วันเจียม และน.ส.ธนาพร หรือ พิม เกตุแก้ว ซึ่วทั้งรับสารภาพว่ารับยาเสพติดมาจาก นาย ตั้ม (เตชินท์)โดยติดต่อซื้อขายยาเสพติดจากทางโทรศัพท์ และส่งมอบยาโดยการนำไปวางไว้ ตามจุดนัดหมาย ที่กำหนด และโอนเงินค่ายาเสพติดผ่านบัญชี ตัวแทน นาย เตชินท์(ตั้ม) ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐานและเฝ้าติดตามตัวมานานนับเดือน จนทราบแน่ชัดว่า นาย ตั้ม(เตชินท์)ได้หลบหนีการมากลบดานอยู่ภายในคอนโดมิเนียมย่านบางนา 23 จึงได้นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าจับกุมได้ดังกล่าว พร้อมตรวจยึดทรัพย์สิน ตาม พ.ร.บ.ยึดทรัพย์ ประกอบด้วยรถยนต์ 8 คัน รถจักยานยนต์ 5 คัน อาวุธปืนพกสั้น 3 กระบอก และทรัพย์สินอื่นๆรวมทั้งสิ้น 89รายการ รวมมูลค่าทรัพย์สินราว 10 ล้านบาท

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading