วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

หนุ่มป่วยทางจิต!!ทะเลาะเมีย”หอบลูกเช่าบ้านวันเดียว ผูกคอดับ”

ชุมพร -ป่วยทางจิต ทะเลาะเมีย หอบลูกเช่าบ้านวันเดียวผูกคอ

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 29 พย.61 ร.ต.อ.ไกรสิทธิ์ ยังคีรี พงส.เวร สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 12 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.จเร เกลี้ยงเกลา สวป.รรก.สวญ. ร.ต.อ.ทรงเดช แสบงบาล รอง สวป. กำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียว ริมถนน สาย แหลมทราย-ปากช่อง ตรงข้าม รพ.สต.แหลมทราย พบผุ้เช่าห้องหลายสิบราย กำลังแตกตื่นตกใจ ที่ห้องหมายเลข86/11 ที่หน้าห้องมี รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กวบ.50 ชุมพร ของ ผู้ตาย จอดอยู่ ภายในห้อง มีเพียง ชุดทหารอากาศในสภาพเก่าแขวนที่ริมหน้าต่าง และ กองผ้า กองถุงใส่ยาของโรงพยาบาลชุมพรจำนวนมาก ภายในห้องนอน พบร่างของ นายทวีศักดิ์ คชสวัสดิ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 9/1 หมุ่ที่ 17 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวน ใช้เชือกผูกคอตาย กับ โครงหลังคาบ้าน ที่พื้นมีเลือดกองใหญ่ คาดว่าน่าจะเกิดจากบาดแผลในขณะปีนกำแพงบ้านและ โดนเหล็กหลังคาบาดเอา จึงนำร่างส่งชันสูตร ที่ รพ.หลังสวน ลงความเห็นว่า ผูกคอตาย มานานร่วม 1 ชม.


นางชูศรี ศรเพชรภูมิ อายุ 63 ปี แม่ของ ผู้ตาย เล่าวว่า “ผู้ตายด้วยโรคทางจิตประสาท ต้องเข้ารับยาจาก รพ.ชุมพร มาโดยตลอด เมื่อไหร่ที่ยาหมด หรือไม่ได้กิน จะมีอาการกำเริบในอดีตเคยเป็นทหารอากาศ เมื่อวานนี้ได้รับแจ้งจาก ภรรยาของผู้ตายว่า ได้เกิดทะเลาะกับนายทวีศักดิ์ นายทวีศักดิ์อุ้มลูกสาวอายุ 1 เดือน หนีออกจากบ้านหายไป จนมาทราบว่า ผูกคอตาย สันนิษฐานว่า นายทวีศักดิ์ น่าจะมีการป่วยทางจิตประสาทกำเริบ หลังจากอุ้มลูกสาว มาอยู่ด้วยเพียง1 วัน ลูกสาวมีอาการป่วย ต้องนำตัวส่ง รพ.หลังสวนเมื่อกลับมาถึงห้องพัก จึงตัดสินใจใช้เชือกปีนกำแพงห้องขึ้นไปผูกคอตาย ญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นายสาธิต ศรีหฤทัย/จ.ชุมพร

Loading