วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

อัจฉริยะ!!นำหลักฐานคดีไฟไหม้บ้าน”บอล บางแก้ว ให้รอง ผบ.ตร.”

25 ธ.ค. 2018
12

“อัจฉริยะ” นำหลักฐานคดีไฟไหม้บ้าน “บอล บางแก้ว” ให้ รองผบ.ตร.


วันนี้ 25 ธ.ค.61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองลาดสวาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อนำเอกสารหลักฐานมาส่งให้กับ พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.และ พล.ต.ต.ธนายุฒม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1
ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางมาพบรอง ผบ.ตร. นั้นเพื่อนำหลักฐานสำคัญมาให้ ซึ่งเราพบว่ามีใครบางคน ร่วมกันทำร้ายหลักฐาน ในโทรศัพท์มือถือของน้องเบนซ์ที่เสียชีวิตในบ้านของบอลอดีตนักร้องวงบางแก้ว ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ก่อนที่น้องเบนซ์จะเสียชีวิต นอกจากนี้ยังแจ้งให้ทาง รอง ผบ.ตร. ทราบว่าเมื่อวานนี้ทางด้านเราได้ไปขอดูสภาพศพของน้องเบนซ์ พบว่าผู้ตายมีบาดแผลถูกทำร้าย หลายแห่ง ตามร่างกายแม้กระทั่งศีรษะก็มีบาดแผล ซึ่งเรื่องนี้เราก็ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพของโรงพยาบาลตำรวจเป็นหลัก ส่วนที่เรามั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือของน้องเบนซ์ถูกลบข้อมูลไปนั้นทางด้านน้องเบนซ์จะมีไลน์กลุ่ม

เวลามีคนลบไลน์ ฐานข้อมูลก็จะไปเด้งในมือถือของเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม จริงๆ แล้วโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ของน้องเบนซ์หลังจากเสียชีวิตแล้ว ก็อยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ตำรวจ สภ.คูคต ไม่มีอำนาจในการสอบสวนแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีคำสั่งให้ พนักงานสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เขามาควบคุมดูแลในเรื่องนี้แทน สภ.คูคต แล้วเหตุใดโทรศัพท์มือถือของน้องเบนซ์ ที่อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต มีการลบข้อมูลตอน 21.00 น. ของเมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค. 2561 ซึ่งจริงๆ แล้วหลักฐานทั้งหมดจะต้องมีการส่งมอบให้กับทางพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ไปแล้ว แล้วเหตุใดจึงมีคนหนึ่งได้เอาข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของน้องเบนซ์มาลบข้อมูลออก ส่วนโทรศัพท์มือถือของน้องเบนซ์นั้นมีความสำคัญ และข้อมูลที่น้องเบนซ์ บอกว่ามีคนที่ต้องการให้เขาเสียชีวิต เป็นข้อมูลสำคัญ

Loading