วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

จ.ส.ต.หึงแฟนสาว!!ยื้อแย่งอาวุธปืน”ลั่นเจาะหน้าผากดับ”

30 ธ.ค. 2018
19

ร้อยเอ็ด ตำรวจหึงหวงแฟนสาว ยื้อแย่งอาวุธปืนกันลั่นเจาะหน้าผากตัวเองดับ

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงใหม่ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสุจน์หลักฐานจังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจสถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 7 ต.เชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด.โดยมีนางสาวดนิตา คิระภัทรสิริ อายุ 36 ปี นำพาชี้ตรวจที่เกิดเหตุ หาวัถุพยาน ในเกิดเหตุทะเลาะกับ จ.ส.ต.สราวุธ ลุลงยศ อายุ 38 ปีสังกัด สถานีตำรวจภูธรพยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม . จนมีการยื้อแย่งอาวุธปืน. จนลูกกระสุนปืนเกิดลั่นเจาะทะลุกลางหน้าผากจนเสียชีวิต

จากสอบสวนนางสาวดนิดา คิระภัทรสิริ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนอยู่หน้าบ้าน เวลาประมาณ 17.30 น.มีเพื่อนชายคนในหมู่บ้านเดียวกันเดินผ่านมาตนเองเลยถามว่าไปไหนมาทำให้ จ.ส.ต.สราวุธ ไม่พอใจ เกิดอาการหึงหวงจึงยิงปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ขึ้นฟ้าหนึ่งนัดตนจึงวิ่งหนีเข้าไปในบ้านพักแต่ จ.ส.ต.สราวุธก็วิ่งตอดตามมากระชั้นชิดจนเกิดการยื้อแย่งอาวุธปืนกันจนลูกกระสุนลั่นถูก จ.ส.ต.สราวุธเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการด้วยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไว้ก่อน จากนั้นจะรวบรวบพยานหลักฐาน และ สอบปากคำพยานบคคลและพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม หากพบว่าเป็นการป้องกันตัวโดยชอบ นางสาวงดนิดา คิระภัทรสิริผู้ต้องหาก็จะไม่ถูกดำเนินคดี ซึ่งตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

คณิต. ไชยจันทร์ /รายงาน

Loading