วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

กองปราบลุยมุกดาหาร!!สางคดีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 “

31 ธ.ค. 2018
25

มุกดาหาร กองปราบ ลุยสางคดีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2


มุกดาหาร-กองปราบปรามลงพื้นที่มุกดาหาร ลุยสางคดีลอบยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จังหวัดมุกดาหาร พอทราบเบาะแสตัดเหลือ 2 ประเด็น ขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว
เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.61 พ.ต.ท.ประทีป ชูศรี สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองปราบปราม ลงพื้นที่บ้านนาโสก หมู่ 8 ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เพื่อสางคดีลอบยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จังหวัดมุกดาหาร ตัดเหลือ 2 ประเด็น ขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว

พ.ต.ท.ประทีป ชูศรี สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม กล่าวว่า จากการมีคนร้ายลอบยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เสียชีวิต ตอนนี้ทางกองปราบปรามได้ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ ชุดเฉพาะกิจจังหวัด ชุดสืบสวนจังหวัดมุกดาหาร ในการสืบทราบหาข่าว ส่วนในเรื่องของคดีน่าจะเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ส่วนการเมืองไม่น่าจะเกี่ยวเพราะ ผู้เสียชีวิตเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ ส่วนผลของคดีคืบหน้าไปมากพอสมควร และได้มีเบาะแสคนร้าย คิดว่าคดีน่าจะเสร็จเร็ว ๆ นี้


ด้าน พ.ต.อ.นฤชา สุวรรณลาภา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยความคืบหน้าในวันนี้ลงที่เกิดเหตุได้จำลองเหตุการณ์ จุดมือปืนยิงผู้เสียชีวิต และค้นหาหัวกระสินปืนที่ยิงทะลุร่าง คาดว่าจะอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธปืนน่าจะเป็นปืนพกลูกโม่ ขนาด .38 คาดว่าจะมาจากประเด็ดส่วนตัวเรื่องทะเลาะวิวาท ไม่น่าเป็นเรื่องการเมือง หรือเรื่องอื่น ๆ คนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย และอยู่ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร พรุ่งนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ขอนแก่น จะเดินทางมาตรวจดูสำนวนและเร่งรัดคดี

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา เกิดเหตุลอบยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จังหวัดมุกดาหาร พรรคทางเลือกใหม่ ทราบชื่อ นายพร้าว บับพาน อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 147 หมู่ 8 บ้านนาโสก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร และเป็นแกนนำสมัชชาคนจนจังหวัดมุกดาหาร ถูกยิงเสียชีวิตข้างเถียงนาเสียชีวิต..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading