วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

สลด!!ญาติรำ่ไห้ปานจะขาดใจ”เด็ก 3 คนจมนำ้ดับ”

09 ก.พ. 2019
25

ญาติร่ำไห้ปานจะขาดใจ เหตุสลดเด็กน้อยสามคนเล่นน้ำจมดับ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.พ.62 ร.ต.อ.ไวพจน์ เพชรสะแก รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำที่บ่อน้ำข้างบ้านเลขที่ 80 / 1 หมู่ 3 ต.ทุ่งคลี จึงเดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนเดช ตันติอาภา ผกก. ชุดสืบสวน หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.เดิมบางนางบวช และประสานชุดประดาน้ำ จาก อาสาสมัครมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี จุดทุ่งคลี ,เดิมบางนางบวช รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง ทราบว่ามีเด็กจำนวน 3 รายจมลงไปอยู่ในบ่อน้ำขนาดกว้าง 7 เมตรยาว 15 เมตร ข้างบ้านหลังดังกล่าว หน่วยกู้ภัยพร้อมชาวบ้าน จึงรีบลงไปให้การช่วยเหลือค้นหาภายในบ่อน้ำดังกล่าว จนพบและช่วยเหลือ นำขึ้มมาช่วยปั้มหัวใจ (CPR) และส่งให้หน่วยกู้ชีพ ลำเลียงส่ง รพ.

จากการสอบถามนางบุญมา ศรีชัย อายุ 65 ปี ย่าของเด็กทั้ง 3 ราย ทราบชื่อ ด.ช.เอ อายุ 7 ขวบ , ด.ช.บี อายุ 6 ขวบ และ ด.ช.ซี อายุ 6 ขวบ ซึ่งเด็กทั้ง 3 คนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน หลังเลิกเรียน ขณะย่าทำงานอยู่ในบ้าน แม่ของเด็กได้โทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเห็นเด็กๆ ทั้ง 3 คน ไปเดินเล่นอยู่ริมบ่อน้ำ เกรงว่าจะเกิดอันตราย ตยจึงเดินไปดูก็พบว่าเด๋กทั้ง 3 ตกลงไปในบ่อน้ำแล้วตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการเสียชีวิตทั้ง 3 ราย ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการต่อไป

ซึ่งอยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีบุตรหลายวัยกำลังซน หากใกล้บ้านมีบ่อน้ำ สระน้ำ หรือคลองต่างๆ ต้องช่วยดูแลบุตรหลานกันอย่าให้คลาดสายตา เพื่อป้องกันเหตุสลดที่อาจเกิดขึ้นได้

พิราบ 3 เมืองสุพรรณ

Loading