วันอาทิตย์, 27 ตุลาคม 2567

แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย!!และขอบดีเมือบปากนำ้ครั้งที่ 5”

19 ก.พ. 2019
36

จังหวัดสมุทรปราการ “แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย และของดีเมืองปากน้ำ ครั้งที่ 5”


สำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับสำนักงานประมงจังหวัดสมุทรปราการ และศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง ร่วมแถลงข่าวถึงความพร้อมในการจัดงานมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย และของดีเมืองปากน้ำ ครั้งที่ 5 โดยมีผู้แทนเกษตรกร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งสื่อมวลชนให้ความสนใจกับงานเป็นจำนวนมาก โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้มี นายอัครภูมิ สมแสง เกษตรจังหวัดสมุทรปราการ นายมานพ หนูสอน ประมงจังหวัดสมุทรปราการ และนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อิมพีเรียล พล่าซ่า จำกัด โดยมี นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานแถลงข่าว และร่วมโชว์ฝีมือการตำส้มตำอาหารพื้นบ้านยอดฮิตติดอันดับโลกในการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

สำหรับงานมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย และของดีเมืองปากน้ำ ดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริม การผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยด้านพืชภายใต้โครงการส่งเสริมการผลิต และแปรรูปสินค้าเกษตรปลอดภัย พืช ประมง ปศุสัตว์ แบบครบวงจรของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งในวันงานจะมีการจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ 2 กษัตริย์ นิทรรศการเทิดพระเกียรติ ในหลวงรัชการที่ 9 พระบารมีปกเกล้าชาวสมุทรปราการ และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 ใต้ร่มพระบารมีเพื่อการพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน รวมทั้งมีการแสดงผลงานทางวิชาการในการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและได้มาตรฐาน การประกวดสินค้าด้านการเกษตร การสาธิตการเพิ่มมูลค่าผลผลิต และการออกร้านจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน ตลอดจนสินค้าที่เป็นของดีและมีชื่อเสียงของจังหวัดสมุทรปราการซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-27กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง จ.สมุทรปราการ

Loading