วันจันทร์, 7 ตุลาคม 2567

ตำรวจชัยภูมิ!!ปล่อยแถวระดมกวาดล้าง”ขุดรากถอนโคนอาชญากรรม”

04 เม.ย. 2019
4

จ.ชัยภูมิ  ขุดรากถอนโคนอาชญากรรม
ตำรวจชัยภูมิปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท เพื่อให้เมืองชัยภูมิเป็นเมืองน่าอยู่ ชัดดาวน์ปัญหาก่อนสงกรานต์


เช้าวันที่ 4เมษายน62 พลตำรวจตรีสมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภจว.ชย พร้อมด้วย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนปฎิบัติการ ขุดรากถอนโคลนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่ ที่บริเวณลานหน้าสำนักงานภจว. ก่อนเข้าช่วง7วันอันตราย
​ตามนโยบายของรัฐบาล นำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอก ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำหนดให้ปัญหาหนี้นอกระบบ และอาชญากรรมทุกประเภท เป็นปัญหาสำคัญของพี่น้องประชาชน จึงสั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันบูรณาการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล และดำเนินการปราบปรามผู้กระทำความผิดอย่างจริงจัง


​ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ จึงได้มีกำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผน ปฏิบัติการ “ขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่”ในวันนี้ โดยได้ร่วมกันบูรณาการระดมสรรพกำลังจากหน่วยงานต่างๆประกอบด้วย กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจทางหลวง สถานีตำรวจภูธรในสังกัด
และกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ รวมทั้งสิ้น171นาย เพื่อปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการ “ขุดรากถอนโคนอาชญากรรม ทำบ้านเมืองน่าอยู่”

พลตำรวจตรีสมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.กล่าวว่า เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลที่มีความตั้งใจจริงที่จะทำบ้านเมืองให้น่าอยู่และเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวในบ้านเมืองเรา และโดยเฉพาะจังหวัดชัยภูมิถึงแม้จะได้รับการประกาศเป็นเมืองน่าอยู่อันดับ3ของประเทศไทย แต่เพื่อความปลอดภัยและให้เกิดความประทับใจสำหรับผู้มาเยือน จึงต้องดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆมา//

ทีมข่าว..ภักดีชุมพล.จ.ชัยภูมิ.//รายงาน..

Loading