วันจันทร์, 7 ตุลาคม 2567

ตำรวจมุกดาหาร!!ระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบ”ทลายแก๊งรับจำนำรถในพื้นที่”

21 เม.ย. 2019
4

ตำรวจมุกดาหารสนธิกำลังเข้มออกปฏิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบส่งผู้ต้องหาดำเนินคดีต่อเนื่อง ล่าสุดทลายแก๊งรับจำนำรถในพื้นที่

พ.ต.อ. จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข ผกก.สส.ภ.จว.มุกดาหาร นำกำลังพลชุดสืบสวนจังหวัดมุกดาหาร สนธิกำลังกอ.รมน.มห. ฝ่ายทหาร พร้อมด้วยกำลังพลตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดมุกดาหาร ออกปฏิบัติหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าวและเข้าจับกุม บุคคลต้องสงสัย ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม รายการกระทำผิด ในพื้นที่ภูธรจังหวัดมุกดาหารโดยได้ตรวจยึดรถยนต์และรถ จยย.ต้องสงสัยว่าจะเป็นแหล่งรับจำนำรถ หรือ นำรถมาแลกยาเสพติด รวมจำนวน 13 คัน

1.รถยนต์กระบะ จำนวน 4 คัน ,2.รถ SUV 1 คัน ,3.จยย.จำนวน 7 คัน ในพื้นที่ สภ.บ้านค้อ และได้จับกุมคดียาเสพติด ยาบ้าจำนวน25เม็ดได้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนกว่าอีกจำนวน3รายก่อนนำส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.คำชะอี และได้จับกุมเยาวชนเสพยาเสพติดผู้ขับขี่จยย. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายบนถนนสาธารณะภายในบ้านป่งเป้า ม.15 ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร จำนวน2ราย ก่อนนำส่ง พงส.สภ.เมืองมุกดาหาร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้สั่งกำชับให้ จนท.ตำรวจในสังกัด ให้ปฏิบัติตามนโยบาย ตามคำสั่งและนโยบายของผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด โดยให้มีการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ และประชาสัมพันธ์เชิงรุกเพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตลอดจนกวาดล้าง จับกุม ปราบปรามผู้กระทำผิดและอาชญากรรมโดยมีเป้าหมายการกระทำผิดเกี่ยวกับการพนัน การค้ามนุษย์ในสถานบริการ การจัดระเบียบสถานบริการใกล้สถานศึกษา การจัดระเบียบร้านเกมส์ นักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท และการรวมกลุ่มมั่วสุมของเยาวชน และจับกุมผู้กระทำความผิด ตาม พ.ร.บ. อาวุธปืน วัตถุระเบิด อาวุธสงคราม และสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิดอีกด้วย

Loading