วันจันทร์, 7 ตุลาคม 2567

ศรีสะเกษ!!คืบหน้า!!มือปืนยิงหนุ่มบ้านห้วยเจริญดับ”

21 เม.ย. 2019
23

ศรีสะเกษ คืบหน้ามือปืนยิงหนุ่มบ้านห้วยเจริญดับคาบ้านแม่บุกโรงพักขอทราบคืบหน้าคดีตามจับคนร้าย ขณะที่ชุดสืบสวนแกะรอยกล้องวงจรปิดหาเบาะแสมือปืนโหดคาดเป็นมืออาชีพ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางจำรัส ประเสริฐ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 13 บ้านห้วยเจริญ ต.ท่าคล้อ อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย น.ส.สุกัญญา ประเสริฐ อายุ 34 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้ามายิงถล่มบ้านของนางจำรัส ทำให้นายสุทัศน์ ประเสริฐ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางจำรัส และเป็นหลานของ น.ส.สุกัญญา ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยของนายสุทัศน์ และนัดที่ 2 ยิงเข้าที่ด้านหลังบริเวณหัวใจ ทำให้นายสุทัศน์ล้มฟุบลง เสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันได้วิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนที่เกิดเหตุแล้ว แต่พวกตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นายสุทัศน์กับนายไชยวัฒน์เคยมีเรื่องชกต่อยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก่อน อีกทั้งก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายเข้ามายิงถล่มบ้านที่เกิดเหตุมาแล้วถึง 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ทำให้นายสุทัศน์เสียชีวิต ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นางจำรัส ประเสริฐ อายุ 41 ปี พร้อมด้วย นายทองสุข ประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 บ้านห้วยเจริญ ได้เดินทางไปพบกับ ร.ต.อ.นพรัตน์ เจริญรัตนาสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เบญจลักษ์ ทั้งนี้เพื่อต้องการทราบความคืบหน้าของการติดตามจับกุมคนร้ายที่บุกเข้าไปยิงนายสุทัศน์เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านของตน ซึ่ง ร.ต.อ.นพรัตน์ได้แจ้งให้ทราบว่าร้อยเวรเจ้าของคดีคือ ร.ต.อ.กฤษฎา นาคสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เบญจลักษ์ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมทั้งสอบสวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อหาเบาะแสสาเหตุของการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้ ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ตั้งประเด็นไว้หลายประเด็นด้วยกัน และจะทยอยตัดทีละประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องจนเหลือเพียงประเด็นสำคัญ โดยขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี โดยจะได้รายงานผลความคืบหน้าของคดีให้รับทราบต่อไป

นางจำรัส ประเสริฐ อายุ 41 ปี แม่ของเหยื่อมือปืนโหด กล่าวว่า ตนจะไม่ยอมเผาศพของลูกชายจนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ จะนำศพบรรจุเอาไว้ก่อน และขณะนี้ตนหวาดผวาอิทธิพลมืดเป็นอย่างมาก อีกทั้งงานศพลูกชายของตนก็ไม่มีเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันกล้าที่จะมาร่วมงานศพ เพราะเกรงว่าอาจจะได้รับอันตรายจากมือปืน ซึ่งอาจจะหวนกลับคืนมายิงถล่มบ้านของตนอีก หลังจากงานศพแล้ว ตนจะประกาศขายบ้านที่อยู่ทุกวันนี้ และจะย้ายไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากว่าไม่สามารถที่จะอยู่ในพื้นที่นี้ เพราะว่าเหมือนกับเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน ขนาดลูกชายกับเพื่อนของลูกอยู่เต็มบ้าน ยังมีคนร้ายบุกเข้าไปฆ่าได้อย่างโหดเหี้ยมไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตนเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาที่ยากจน ขอกราบวิงวอนไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้พิจารณาสั่งการช่วยเหลือตนและครอบครัวด้วย เพราะว่าตนไม่บังอาจที่จะกล้าไปต่อสู้กับคนมีสีได้ และขณะนี้ตนหวาดกลัวอิทธิพลมืดมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกัน พ.ต.ต.เสกสิทธิ์ สาระวรรณ สว.กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับ ร.ต.อ.สุชาญ ประดับศรี รอง สว.สส.สภ.เบญจลักษ์ ได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนำเอาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าสู่บ้านโนนเจริญ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสรถและยานพาหนะอื่น ๆ ที่อาจจะเป็นของคนร้าย ซึ่งจะต้องใช้เวลาตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งคาดว่าจะทราบตัวคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี

ข่าว/ภาพ……….บุญทัน ธศรีวรรณ

Loading