วันจันทร์, 7 ตุลาคม 2567

ศรีสะเกษ!!พบศพชายหนุ่มนอนเสียชีวิตข้างรางรถไฟ”

29 มิ.ย. 2019
14

ศรีสะเกษ พบศพหนุ่มหน้าตาดีนอนเสียชีวิตขึ้นอืดข้างรางรถไฟ


วันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น.พ.ต.ท.สังวรณ์ สอนหอม สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง รับแจ้ง มีคนนอนเสียชีวิตที่ข้างรางรถไฟ บริเวณบ้านพานทา ตำบลโพธิ์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ ห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 1.5 กิโลเมตร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีสะเกษร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ ศพชายสภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีกรม กางขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีแดง ศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วันแล้ว ตรวจสอบเอกสารจากกระเป๋าสตรางค์ ในบัตรประจำตัวประชาชน ชื่อนายประสาน จังคุณดี อายุ 27 ปี ที่อยู่ 60/1 หมู่ที่ 7 ตำบลนิคมน้ำอูน อำเภอนิคมน้ำอูน จังหวัดสกลนคร


จากสอบสวนนายขุนเผือง โฮมทุ้มแก้ว หัวหน้าฝ่ายช่างโยธา การรถไฟแห่งประเทศไทย บอกว่า ขณะนำพนักงานช่างโยธา จำนวน 6 คน ขึ้นรถตรวจรางพร้อมอุปกรณ์ตัดหญ้า ออกจากจุดสถานีรถไฟศรีสะเกษ จะไปตัดหญ้าที่ขึ้นปกคลุมสองข้างทางรถไฟ เมื่อวิ่งมาถึงจุดดังกล่าวพบศพชายนอนตายสภาพขึ้นอืด จึงได้โทรแจ้งไปยังนายสถานีรถไฟเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม จากสือโซเชียลได้มีการโพลต์ประกาศตามหาคนหาย ชื่อ ณภัชนนท์ รังษีวิวัธน์ ได้โพลต์ ข้อความประกาศตามหาคนหาย มีเนื้อความว่า นายประสาน จังคุณดี ได้ไปเที่ยวโรงเหล้าทำมือ (สถานบันเทิง) เมื่อคืนวันที่ 24 มิถุนายน 2562 และได้ออกจากโรงเหล้าเมื่อเวลา 01.45 น.จนถึงตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ ตอนนี้ทางบ้านเป็นห่วงมาก คืนที่หายไปใส่เสื้อสีกรม กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีแดง

ซึ่งจากสภาพศพและหลักฐานเอกสารที่พบตรงตามที่โพลต์ระบุเอาไว้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้โทรแจ้งญาติให้มาดูศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ในเบื้องตนสันนิษฐาน ว่า ผู้ตายได้มาเที่ยวสถานบันเทิงเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดกับเพื่อนๆ จากนั้น ได้ขึ้นรถไฟไปลงที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อต่อรถไปยังจังหวัดสกลนคร และได้มานั่งเล่นโทรศัพท์ที่ทางขึ้นตู้โบกี้รถไฟ แล้วพลัดตกจากขบวนรถไฟจนเสียชีวิตังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading