วันเสาร์, 21 กันยายน 2567

บรรยากาศการถ่ายทำ Fast9 ที่ตำบลเขาทอง จ.กระบี่”

บรรยากาศการถ่ายทำFast9 วันที่2 ที่บ้านใน สระ ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่

ทีมกองถ่าย นำรถประกอบฉาก เข้าพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ท่ามกลางการคุมเข้มของ รปภ. ขณะที่แฟนคลับ จะเข้าดูการถ่ายแต่ต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง ด้านแม่ค้าร้านขายอาหารในพื้นที่เผย ช่วงถ่ายทำจริงจะไม่มีคนออกมาด้านนอก แต่มีกาสั่งอาหารเข้าไปทานในกองถ่ายจำนวนมาก

วันที่ 2 ก.ค.62 บรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์ Fast&Furious 9 วันที่2 ของการเปิดกล้องถ่ายทำจริง ที่บริเวณปากทางเข้าสวนปาล์มน้ำมันเอกชน ในพื้นที่บ้านในสระ ม.2 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ มีการนำรถ ATV ประกอบฉาก ทยอยเข้าพื้นที่ถ่ายทำ และรถตู้ทีมงานกองถ่าย เข้าไปในพื้นที่โลเกชั่นถ่ายทำ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัย ของรปภ. คอยเฝ้าประตูทางเข้าออก ทั้งสองด้านตลอดเวลา และมีการจัดทีมรปภ.คอยเฝ้าด้านในอีกชั้น เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้าไประหว่างการถ่ายทำ เพราะจะทำให้ให้กองถ่ายทำงานยากขึ้น


โดยขณะที่มีสื่อมวลชน ขอเข้าไปสังเกตการณ์ ในช่วงที่มีการเซทฉากถ่ายทำ นั้น ทางรปภ.บอกว่า ห้ามเข้าโดยเด็ดขาด โดยเมื่อวานนี้มี กลุ่มแฟนคลับ และชาวบ้าน บางส่วน ขอ เข้าไป สังเกตการถ่ายทำ แต่ต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง เนื่องจากจากทาง ผู้จัดการกองถ่ายต่างประเทศ ห้ามมิให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง เข้าไปโดยเด็ดขาด ในระหว่างที่มีการถ่ายทำ ขณะที่ชาวบานในพื้นที เล่าว่า เมื่อช่วงเข้ามืดวันนี้ได้มีการขนขบวนรถยนต์หรู เข้ามาในพื้นที่ จำนวนประมาณ 10 คัน และมาจอดข้างร้านอาหาร แล้วขับเข้าไปในสวนปาล์ม จุดที่มีการถ่ายทำ
ด้านนางอมรศรี ขันเงิน แม่ค้า ขายอาหารตามสั่งในพื้นที่ กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มการถ่ายทำจริงเมื่อวานนี้ ทางกองถ่ายจะไม่ให้คนงานออกมา ทานข้าวด้านนอก จนกว่าจะถ่ายทำเสร็จ ซึ่งจะใช้เวลาจนถึงช่วงเย็น แต่ก็ได้มีการสั่ง ข้าวกล่องเข้าไปทานด้านในทำให้มีรายได้ในส่วนนี้ แต่ในช่วงที่ไม่มีการถ่ายทำ ทางทีมงานจะออกมาทาน ที่ร้านประจำ ซึ่งในช่วงนี้ก็รายได้ดีขึ้นกว่าช่วงปกติ

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading