วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

เดอะโอ๋!!นำทีมพนักงานสอบสวนภ.1 “คุมแก๊งปาร์ตี้ บางบัวทอง ชี้จุดก่อนฝากขัง”

27 ก.ย. 2019
11

เดอะโอ๋ !!! นำทีมพนักงานสอบสวน ภ.1 คุม”แก๊งปาร์ตี้ บางบัวทอง” ชี้จุดก่อนคุมตัวฝากขัง


วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 10.00 น.พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรีพ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรดี ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทองพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.บางบัวทองได้คุมตัว นายชัยพล พรรณา หรือคิว เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ นาย นที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ น้องชายเจ้าของบ้าน นางสาว พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส (แฟนสาวของนายคิว)และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง มาชี้จุดประกอบคำให้การ ในบ้านพักเลขที่100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง 3 ซอย 9 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้บ่อยครั้งโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหา ทั้ง 4 คน เข้ามาจำลองเหตุการณ์ ภายในบ้านซึ่งเป็นในส่วนของการจัดปาร์ตี้ โดยใช้เจ้าหน้าที่ให้ตัวแสดงแทน พริตตี้ในฐานะผู้เสียหาย มาแสดงประกอบเหตุการณ์ขณะตั้งวงดื่มเหล้าช็อตและเปิดเพลงด้านใน


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ผู้ต้องหา ทั้ง 4 คน ไปชี้จุดภายในบ้านพักที่อ้างว่าหลังปาร์ตี้จบได้ กลับขึ้นไปนอนพักที่ห้องนอนซึ่งภายหลังชี้จุดประกอบคำให้การแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนขึ้นรถตู้ไปยังศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อทำการฝากขังใน ข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร


พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวต่อว่า ภายหลังที่ได้นำผู้ต้องหาชี้จุดประกอบคำให้การโดยระบุว่า คดีนี้ศาลได้ออกหมายจับไว้ 6 คนและวันนี้ได้นำผู้ต้องหามาชี้จุดจำนวน 4 คน ส่วน นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ และนางสาว พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ ซึ่งเป็นพริตตี้ ไม่ประสงค์ที่จะมาชี้จุดประกอบคำให้การดังกล่าว จากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาบางส่วนให้การรับสารภาพแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลต่อไป
พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังฝากถึงครอบครัวของลันลาเบล ผู้เสียชีวิต และผู้เสียหายรายอื่น ว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหาย ซึ่งคดีนี้มีการประสานงานระหว่างผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและตำรวจสนบุคคโลเกี่ยวกับคดี ที่มีความเชื่อมโยงกัน นอกจากนี้ มีใครเข้ามาเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล

Loading