วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

สภ.ไทรโยค ผกก.สภ.ไทรโยค สั่งการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ปราบปราม กวาดล้างอาชญากรรม

สภ.ไทรโยค ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ปราบปราม กวาดล้างอาชญากรรม ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค

สั่งการให้ พ.ต.ท.จารุวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รอง ผกก.ป.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.วิษณุ ภู่ทอง สวป.ฯ พ.ต.ต.ธวัช ลือบางใหญ่ สวป.ฯ ร.ต.ท.วรพรรณ ป้อมงาม ร.ต.ต.ธิราวุท บริสุทธิ์ ด.ต.วิชาญ หนูนุรัตน์ ด.ต.ยอดชาย มีศรี อส.ตร.สุธาธาร แสงหล่อร่วมกันตั้งจุดตรวจ-จุดสกัดบริเวณบล๊อควาล์ว ปตท. ในวันที่ 18 ก.พ.60 ตั้งแต่เวลา 20.33 – 22.00น. เพื่อจับกุม ปราบปราม การกระทำผิด ตามแผนการตรวจและแผนระดมกวาดล้าง บริเวณถนน 323
มีผลการปฏิบัติดังนี้ (1).ตรวจค้นรถยนต์ 25 คัน. (2).ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ 19 คัน. (3).ตรวจค้นตัวบุคคล 20 ราย. (4).ตรวจสอบบุคคลตามมีหมายจับในระบบ PDC และ CCOC 5 ราย. (5).สุ่มตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ 9 ราย. พบ 2 ราย.(6).ร่วมกันจับกุม (6.1).นายสุชาติ แซ่ลี้ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/10 ม.4 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูม จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางและพยานหลักฐานมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด ปัสสาวะตัวอย่างของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ขวด ใบรับรองผลการตรวจปัสสาวะ ซึ่งมีผลเป็นบวก ของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ฉบับ
โดยกล่าวหาว่า”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ฯ” และ “ขับขี่รถ จักรยานยนต์ขณะมีสารเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย” นายสถิต ส่งเสริมวงษ์ พูนทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/24 ม.4 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
พร้อมของกลางและพยานหลักฐานมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด กับอีก 1 ชิ้น (3/4 เม็ด
ปัสสาวะตัวอย่างของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ขวด ใบรับรองผลการตรวจปัสสาวะ ซึ่งมีผลเป็นบวกของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ฉบับ ระดมกวาดล้างโดยกล่าวหาว่า”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ฯ”
เหตุเกิดบริเวณจุดสกัดบล๊อควาล์ว ม.11 ต.ท่าเสา – ม.1 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เวลา 21.10 น.
จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางและพยานหลักฐานส่ง ร.ต.ท.ไชยา ไพรวัลย์ พงส.สภ.ไทรโยค ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

Loading