วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

อัจฉริยะ”ติดามคดีทุบหัวตายายดับในร้านขายของชำ”

16 ธ.ค. 2019
19

ราชบุรี อัจฉริยะ” ติดตามคดีทุบหัวตายายดับในร้านขายของชำ

จากคดีคนร้ายลงมือเหี้ยมโหด ใช้ของแข็งทุบศีรษะและทำร้ายร่างกาย นางลำยอง พานสร้อย อายุ 74 ปี จนเสียชีวิตภายในร้านขายของชำเลขที่ 10 หมู่ 14 ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี ส่วนนายล้วน พานสร้อย อายุ 84 ปี สามีของนางลำยอง ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีเข้าเหนือกกหูจนกะโหลกศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 17 ต.ค.62 ที่ผ่านมานั้น โดยนายล้วนนั้นได้นอนรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลราชบุรี และล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (16 ธ.ค.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับนายสัญญา พานสร้อย และนางอังคณา พานสร้อย สองพี่น้องลูกชายและลูกสาวของตายายที่เสียชีวิต เพื่อมาติดตามความคืบหน้าของคดี ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งได้เปิดเผยว่า วันนี้มาติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมกับนำพยานมาให้สอบปากคำ และได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยพบว่ามีผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่เชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าตายาย นอกจากนี้เราต้องรอผลตรวจดีเอนเอ ของผู้ต้องสงสัยจำนวนหลายราย ซึ่งถ้าพบว่ามีใครที่มีผลใกล้เคียง ก็จะทำการออกหมายเรียก แต่ขณะนี้ผู้ที่เรียกไปนั้นยังไม่ยอมมา เชื่อว่ามีความคืบหน้าของคดีแล้ว

ด้านนางอังคณา พานสร้อย ลูกสาวของผู้ตาย ได้กล่าวว่า ได้ร้องขอให้ทางประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาช่วยเหลือในการติดตามคดี ซึ่งก็รู้สึกสบายใจขึ้นที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากขณะนี้ผ่านมาเกือบสองเดือนแล้ว แต่เรื่องก็ยังเงียบทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมคนร้ายมาให้ได้เพราะตนนั้นต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ในคราวเดียวกัน

หลังจากนั้นนายอัจฉริยะ พร้อมกับญาติๆของผู้ตายและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับให้ความมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นทำงานกันอย่างเต็มที่ และจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

 

Loading