วันศุกร์, 25 ตุลาคม 2567

ประธาน บ.ห้างทองพรสุพรรณ กรุ๊ป พร้อมครอบครัวมอบความสุขให้กับคนในวัยเปาะบาง”ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 61”

27 มิ.ย. 2020
112

สมุทรปราการ – ประธาน บ. ห้างทองพรสุพรรณ กรุ๊ป พร้อมครอบครัวร่วมมอบ ความสุขให้กับคนในวัยเปาะบางในวันคลายวันเกิดปีที่ 61

ประธานบริหาร บริษัท ห้างทองพรสุพรรณ กรุ๊ป พร้อมครอบครัวและกัลยาณมิตร ร่วมมอบถุงยังชีพให้เพื่อนในวัยเปาะบาง พื้นที่ ต.บางแก้ว และ ต.เทพารักษ์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 61
นางนงลักษณ์ เศรษฐวัชราวนิช ประธานบริหาร บริษัท ห้างทองพรสุพรรณ กรุ๊ป จัดกิจกรรมมอบด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้วัยเปาะบาง เนื่องในวันคลายวันเกิดครบรอบปีที่ 61 ด้วยการมอบของขวัญเป็นถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุหรือที่เรียกว่าวัยเปาะบาง จำนวน 500 ชุด โดยมี นายชอบใจ เศรษฐวัชราวนิช คู่ชีวิตและ เป็นอดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ พร้อมครอบครัวรวมถึงกัลยาณมิตรร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โดยก่อนที่จะมีการมอบของขวัญเป็นถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุก็มีกิจกรรมไฮไลท์ด้วยการมอบของขวัญพิเศษให้กับผู้โชคดีเป็น ทองคำจำนวน 10 ชิ้น บัตรตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลเปาโล 10 ใบ และ องค์ลอยไอ้ไข่ วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 100 องค์ ซึ่งก็ต้องยินดีกับผู้ที่โชคดีได้รับของขวัญพิเศษนี้
จากนั้นเป็นการร่วมมอบของขวัญเป็นถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุทั้ง 500 คน ซึ่งก็มี อสม.ให้พื้นที่ ได้ช่วยจัดระยะห่างทางสังคมกับผู้ที่เข้ารับของขวัญในวันนี้อย่างเป็นระเบียบ และหลังจากที่ร่วมมอบของขวัญให้กับผู้สูงอายุแล้ว ก็ได้ร่วมเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษสำหรับปีนี้ ที่มีพี่ๆ อสม.ที่มีเดือนเกิดในเดือนเดียวกับนางนงลักษณ์ ร่วมเป่าเค้กเพื่อฉลองวันเกิดในปีนี้ด้วย

ด้าน นางนงลักษณ์ เศรษฐวัชราวนิช ได้กล่าวว่า วันนี้รู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะได้มีโอกาสได้อยู่กับคนในวัยเดียวกัน นั้นก็คือคนในวัยเปาะบาง ได้เป็นผู้ให้ได้ร่วมแบ่งปันความสุขให้กับทุกคนในวันนี้ สุดท้ายก็ขอให้ทุกๆคนมีสุขภาพร่างการที่แข็งแรงตลอดไป

 

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading