กาญจนบุรี”นายแพทย์หนุ่ม”ขับเก๋งเสียหลักชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อดับ

กาญจนบุรี นายแพทย์หนุ่ม วัยแค่ 26 ปี ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้าย 10 ล้อบรรทุกไม้ไผ่ รถเละ คอขาดดับสยอง คาดมองไม่เห็นเหตุท้องฟ้ามืด ทั้งลำไม้ไผ่ยื่นออกจากตัวรถบดบังไฟท้าย ส่วนคนขับยืนรอมอบตัว

 

วันนี้ 13 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 ก.ค.63 ที่ผ่านมา เพจเฟสบุ๊กศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จ.กาญจนบุรี ได้นำคลิปวีดีโอ รวมทั้งภาพนิ่ง เหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่บรรทุกไม้ไผ่มาเต็มคันรถอย่างรุนแรงจนหลังคารถยนต์เก๋งหายไปทั้งหมด ภายในรถยนต์เก๋งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพคอขาดอยู่ที่เบาะคนขับ นอกจากภาพและคลิปแล้ว ทางแอดมินเพจ ยังบรรยายรายละเอียดระบุว่า

ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนท้ายรถยนต์บรรทุกสิบล้อ บริเวณหน้าโรงเรียนสมเด็จพระปิยะฯ ต.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งอาสารถร่วม น.เขต น.พยาบาล รถเคลื่อนที่เร็วและรถอุปกรณ์แสงสว่าง ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบนถนนสาย323กาญจนบุรี-ทองผาภูมิ ช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนสมเด็จพระปิยะ ฯ (มุ่งหน้าเข้าเมือง) พบเป็นรถยนต์เก๋ง HONDA CITY สีเทาดำ ทะเบียน 3กพ 6997 กทม. สภาพหลังคารถหลุดหายไปทั้งแผ่น มีผู้ขับขี่เป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ทราบภายหลังว่าเป็นบุคลากรทางการแพทย์ และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์สิบล้อ HINO สีขาว ทะเบียน 82-8896 กาญจนบุรี บรรทุกไม้ไผ่มาเต็มคัน สอบถามเบื้องต้นว่ากำลังจะนำไม้ไผ่ไปส่งยังเขตเมือง แต่มาเกิดเหตุซะก่อน

อาสาในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชาวบ้านจึงได้ช่วยกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพราะจุดเกิดเหตุมืดมากหวั่นจะเกิดเหตุซ้อน และได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ เพื่อให้แพทย์ รพ.สมเด็จพระปิยะฯ และร้อยเวร สภ.ไทรโยค ได้ร่วมกันชันสูตร ทราบชื่อ

ผู้เสียชีวิตชื่อ นายวีรภัทร สุหฤทดำรง อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ตามบัตร 4202 ถ.ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรเสร็จสิ้น ได้มีคำสั่งให้อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายวีรภัทร สุหฤทดำรง ผู้เสียชีวิต เป็นนายแพทย์ประจำอยู่ที่ รพ.สมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต หมู่ 7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี และมีบ้านพักอยู่ภายในโรงพยาบาล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นพ.วีรภัทร ได้ขับรถยนต์เก๋งออกไปทำธุระ หลังจากทำธุระแล้วเสร็จจึงขับรถยนต์เก๋งมุ่งหน้าเดินทางกลับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและขึ้นเนินยาว

ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมืดแล้ว อีกทั้งรถ 10 ล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้าบรรทุกไม้ไผ่ยื่นออกมาบดบังไฟท้ายจึงมองไม่เห็น ทำให้รถยนต์ที่นายแพทย์วีรภัทร ขับมาพุ่งชนท้ายรถบรรทุกด้านหน้ามุดไปกระแทกจนยางอะไหล่รถบรรทุกหลุดออกมา ส่วนหลังคารถกระแทกกับลำไม้ไผ่ที่ยื่นออกมาย่างแรงจนขาดออกจากตัวรถ และที่สำคัญลำไม้ไผ่ที่ยื่นออกมายังกระแทกจนคอของนายแพทย์วีรภัทรขาดอีกด้วย การเสียชีวิตของนายแพทย์วีรภัทร ถือว่าเป็นการสูญเสียบุคลากรทางการแพทย์ที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าวคือนายสุชาติ สาลี อายุประมาณ 42 ปี หลังเกิดเหตุได้ยืนรอเจ้าหน้าที่โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน เบื้องต้นนายสุชาติ เล่าว่าตนกำลังจะนำไม้ไผ่ที่บรรทุกมาไปส่งในตัวเมืองกาญจน์ แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุชาติ ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุ จากนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading