นนทบุรี”ป้าพาหลานชายร้องสื่อ”หลังถูกวัยรุ่นรุมฟัน”เย็บ 4 เข็ม

25 ก.ค. 2020
19

 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 25 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปีเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ หลังจากโพสต์ข้อความเหตุการณ์หลานชายถูกคนร้ายขับรถ จยย.ใช้มีดไล่ฟันกลางถนนลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ Amornrat Tareepak โดยมีข้อความระบุว่า “ขอช่วยแชร์ให้หน่อยค่ะ เมื่อวานวัน ที่ 23/7/63 เวลาประมาณ 15.30 น. หลานชายถูกกลุ่มวัยรุ่น ขับมอเตอร์ไซค์ไล่ฟันฟันเข้าที่หมวกกันน็อค โดนบริเวณใบหน้าค่ะ ที้เกิดเหตุอยู่ระหว่างตลาดบีบีตรงอินเด็กซ์บางใหญ่กับแบงค์กรุงเทพสาขาบางใหญ่ และคนร้ายขับมอไซค์ไล่ไปถึงหน้าหมู่บ้านบัวทอง แจ้งความที่สภ.บางใหญ่ เรียบร้อยค่ะ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าถ้าได้รูปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ ที่อยู่ใกล้ๆ ตอนช่วงเกิดเหตุ จะเป็นประโยชน์มากค่ะ เผื่อจะได้เลขทะเบียนรถจะได้ติดตามได้ง่ายขึ้น ขอความกรุณาช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ เผื่อจะไปถึงรถที่มีกล้องค่ะ สงสารหลานค่ะ อยากให้จับตัวคนร้ายให้ได้ค่ะจะได้ไม่ไปทำคนอื่นอีก ช่วยๆกันหน่อยนะคะ?? “
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตลาดกลางบางใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษก ขาออก มุ่งหน้า สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

นายเอ็ม (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ17 นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปวช.ปี2 สาขาช่างยนต์ กล่าวว่า ตนเลิกเรียนหนังสือและกำลังจะขับรถ จยย.กลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตุเห็นรถ จยย.ขับตามมา 3 คัน รวม 5 คน ตนคาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาต่างสถาบัน ขณะเดียวกันได้ยินเสียงตะโกนมาจากกลุ่มดังกล่าวว่าให้ตนจอดรถ ซึ่งตนไม่ได้จอด ตอนนั้นตนคิดว่าเสื้อช็อปหลุดออกมา จึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อที่จะเก็บชายเสื้อ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา ความยาวประมาณเกือบ 1 เมตร ฟันมาที่หมวกกันน๊อค 1 ครั้ง ทำให้หมวกกันน็อคแตกและรถเสียกลุ่มคนร้ายพยายามจะเข้ามาทำร้ายซ้ำ ตนจึงขับหนีและไปขอความช่วยเหลือวินมอเตอร์ไซค์หน้าหมู่บ้านบัวทอง จากนั้นคนร้ายจึงได้ขับหลบหนีไปทางถนนกาญจนาภิเษก ขาออก มุ่งหน้า เเยกไทรน้อย หลังจากเกิดเหตุป้าของตนได้พาไปหาหมอและเข้าเเจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ซึ่งแพทย์ได้ทำการเย็บบาดเเผลที่บริเวณโหนกเเก้มข้างซ้ายจำนวน 4 เข็ม นอกจากนี้ เนื้อที่บริเวณจมูกยังถูกฟันจนขาดอีกด้วย ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ไม่กล้าขับรถไปโรงเรียน ถ้าหากวันนั้นไม่สวมหมวกกันน็อคไม่รู้ป่านนี้ตนจะเป็นยังไงบ้าง ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใครมาก่อน อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุทำร้ายใครอีก

ทางด้าน น.ส.พลอย (นามสมมุติ) ป้าของคนเจ็บ กล่าวว่า ตอนนี้ต้องการกล้องหน้ารถขณะเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะเเสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ถ้าท่านใดมีข้อมูลหรือรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ขอความกรุณาแจ้งไปที่ สภ.บางใหญ่ ด้วย ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 15.00 น.ซึ่งเป็นเวลาที่คนพลุกพล่าน คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจมาก ไม่ได้เกรงกลัวต่อกฎหมายแต่อย่างใด ถ้าหากหลานชายถูกฟันตาบอดขึ้นมา แล้วใครจะรับผิดชอบ เค้าจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไร ถ้าคนร้ายยังลอยนวลอยู่ หลานชายตนจะไปโรงเรียนอย่างไร กลัวว่าเค้าจะมาดักทำร้ายซ้ำอีก และขอฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่า ก่อนที่จะลงมือทำร้ายใคร ขอให้คิดเยอะๆ คุณยังไม่ได้รู้จักหรือไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน คุณทำแบบนี้ได้อย่างไร อยากให้คุณมีจิตใต้สำนึกบ้าง ลูกใคร หลานใคร ใครก็รัก ถ้าใครมาทำให้คุณเจ็บ พ่อเเม่คุณก็ต้องเสียใจ ถ้าหากคุณทำอะไรโดยไม่คิดแล้วถูกจับติดคุก พ่อแม่คุณก็ต้องเดือดร้อนและต้องไปรับผิดชอบคนเจ็บอีก อยากให้ตั้งใจเรียนหนังสือ อย่าได้ริเป็นนักเลงหรืออันธพาลเลย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading