วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

ประจวบคีรีขันธ์”ตำรวจ-ทหาร-ปกครอง สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรม

27 ส.ค. 2020
24

ตำรวจ ทหาร ปกครอง สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรม พื้นที่ อ.บางสะพาน อ. บางสะพานน้อย

 

เมื่อ เวลา17:30 น วันที่ 26 สิงหาคม ที่บริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน พ.ต.อ.นิรันดร สิริสังข์ไชย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (รอง ผบก.) เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้าง อาชญากรรม ในเขต อ.บางสะพาน และ อ.บางสะพานน้อย เพื่อเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตลอดทั้งการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม โดย สนธิกำลัง ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองและอาสาสมัครรวมกว่าหลายร้อยนายเข้าร่วม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันปราบปรามการก่ออาชญากรรมและปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 -31สิงหาคม 2563 นี้

โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญได้แก่ อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด ยิงปืนในที่สาธารณะการจำหน่ายยาเสพติด ที่ผ่านมาการปฏิบัติภารกิจป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมเพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสังคมขอขอบคุณหน่วยงานที่ส่งกำลังเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจการกวาดล้างในครั้งนี้ในวันนี้ ขอให้ทุกท่าน จงปฏิบัติหน้าที่ อย่างเคร่งครัดและปลอดภัย ทุกท่านทุกนาย

 

พ.ต.อ.นิรันดร กล่าวว่าผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7(ผบช. ภ.7)ได้สั่งการให้เฝ้าระวังปัญหาอาชญากรรมเกิดขึ้นบ่อยในพื้นที่ อ.บางสะพานและ อ.บางสะพานน้อย รวมทั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติดและการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะมีขึ้นจึงได้สั่งการให้มีการระดม กวาดล้างตามจุดและเป้าหมายต่างๆเพื่อป้องกันและปราม ไว้ก่อน เพื่อ หยุดยั้ง ปัญหาแพร่ระบาดของยาเสพติดและการก่ออาชญากรรม ฝ่ายปกครอง อำเภอ ตำรวจทางหลวง ตำรวจตระเวนชายแดนตำรวจน้ำ สืบจังหวัด อาสาสมัคร หน่วยกู้ภัย ร่วมการปฏิบัติ ระดม กวดขันกวาดล้าง ดังกล่าว และสืบเนื่องมาจาก มีการจับอาวุธปืนสงคราม และยังมีการก่ออาชญากรรม ใช้อาวุธปืนยิงบ้านนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง ใน ต. กำเนิดนพคุณ และล่าสุด คนร้ายใช้ระเบิดขว้างใส่บ้านญาติตัวเอง สืบเนื่องมาจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด เหตุเกิดเมื่อช่วง 5:00 น ของวันนี้ ที่ผ่านมา

พิสิษฐ์ รื่นเกษม/ข่าว/จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

Loading