วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

ราชบุรี”สุดแค้น”เมียปืนโหดกระหนำ่”ยิงสามีดับคาที่นอน แอบมีกิ๊ก

12 ต.ค. 2020
16

ราชบุรี – สุดแค้น เมียปืนโหดกระหน่ำยิงสามีมีกิ๊กดับคาที่นอน

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 ต.ค.63 ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ ยิ้มเจ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 176/9 หมู่ 12 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสม ผกก.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.รัฐศักดิ์ อิ่มฤทธา รองผกก.ป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำพบ นางรัตนาวัลย์ เกิดสุริยงค์ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ยืนถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน โดยที่บริเวณที่นอนพบศพ นายชอบ เกิดสุริยงค์ อายุ 62 ปี เป็นสามีของมือปืน สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ที่บริเวณด้านข้างขวา ตั้งแต่หัวไหล่จนถึงเอว มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงรวมทั้งหมด 6 นัด ที่บริเวณที่นอน ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน นางรัตนาวัลย์ เกิดสุริยงค์ มือปืนที่ยิงสามีตัวเองจนเสียชีวิต ให้การว่า สาเหตุที่ต้องลงมือกระหน่ำสามีจนตายถึง 6 นัด เนื่องจากมีความโกรธแค้นที่ตนเองจับได้ว่า นายชอบ สามีนั้นแอบไปมีกิ๊ก โดยพบข้อความการพูดคุยและนัดแนะไปพบกันทางเฟสบุ๊คหลายครั้ง เมื่อสอบถาม นายชอบ ก็ไม่ยอมรับและยังชวนทะเลาะ ซึ่งเป็นอย่างนี้มาหลายครั้ง และก่อนหน้านี้ตนยังเคยจับได้ว่าสามีไปมีกิ๊ก จนทะเลาะกันถึงขั้นเลิกลา แต่ก็กลับมาคืนดีกัน จนมาครั้งนี้ตนจับได้อีกและเกิดความโกรธแค้นสะสม ทำให้บันดาลโทสะ นำอาวุธปืนที่ซื้อเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน ออกมากระหน่ำยิงสามีจนตายขณะอยู่บนที่นอน ก่อนจะยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา นางรัตนาวัลย์ เกิดสุริยงค์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น พร้อมทั้งนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading