วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

บุกทลายบ่อน”บาค่าร่า”

06 ม.ค. 2021
18

ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ นำกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์บุกทลายบ่อน บาค่าร่า

วันที่ 5 ม.ค.2564 พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.ท.สันติราษฎร์ แสงไชย รองผกก.สภ.จันเสน สว.กก.สืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์พร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนนำกำลังเข้าบุกรวบนักพนันหญิง 8 คน ชาย 12 คน ขณะกำลังเล่นไพ่บาค่าร่ากันอยู่ภายในบ้านเลขที่ 11/2 ม.2 ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จว.นครสวรรค์ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนักพนันกำลังก้มหน้าก้มตาเล่นกันอย่างเมามัน เมื่อหันมาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มนักพนันวงแตกต่างวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปคนละทิศละทาง โดยเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมได้ 20 คน โดยมี นายวันเฉลิม สบายแท้ อายุ 33 ปี และ นายสุทธิพงษ์ แซ่เลี้ยว อายุ 38 ปี ชาว จว.นครศรีธรรมราช รับเป็นเจ้าของบ่อน พร้อมตรวจยึดของกลาง เงินสดจำนวน 503,515 บาทโต๊ะอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวน 2 ตัว เก้าอี้จำนวน 30 ตัว ไพ่จำนวน 15 สำรับ ชิปแลกเงินหลายหมื่นบาท
พล.ต.ต.พีระพงษ์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์ ได้สืบทราบว่ามีกลุ่มนักพนันที่เดินทางมาจาก จว.พิจิตร หลังจากมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่หลบมาแอบใช้พื้นที่ จว.นครสวรรค์ เปิดให้มีการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนันกันภายบ้านเลขที่11/2 ม.2 ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จว.นครสวรรค์ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว
เบื้องต้นได้ประสานหน่วยงานสาธารณสุขจังหวัดร่วมตรวจสอบกลุ่มนักพนันเพื่อตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 ต่อไป
พล.ต.ต.พีระพงษ์ กล่าวต่อว่า ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สภ.หนองกรด สภ.บรรพตพิสัย ซึ่งเป็นเจ้าของท้องที่จะต้องถูกตั้งกรรมการสอบสวนและถูกลงโทษต่อไป.
จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิด ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.การพนัน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.พรรพตพิสัย เพื่อขยายผลต่อไป

Loading