วันเสาร์, 26 ตุลาคม 2567

สุพรรณบุรี”ร้านกาแฟสไตล์ดิบๆ ธรรมชาติ เมืองอู่ทอง

A Life cafe & gallery ร้านกาแฟสไตล์ดิบๆธรรมชาติ เมืองอู่ทอง ดินแดนสุวรรณภูมิ

 

A Life cafe & gallery (อะ ไลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ แกลอรี่) ตั้งอยู่เลขที่ 1737/2 หมู่ 12 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นร้านกาแฟ และยังมีบริการอาหาร ขนมเบเกอรี่ และขนมทานเล่นไว้ให้บริการในบรรยากาศคลาสสิค ซึ่งตกแต่งอาคาร และมีรูปแบบ วินเทจ ลอฟท์ พร้อมกับมี งานศิลปะ รูปภาพ และของใช้โบราณ ประดับตกแต่ง ในบรรยากาศสวนล้อมรอบ เพื่อความสงบและร่มเย็น เป็นที่แปลกตากว่าร้านกาแฟทั่วไปใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งทุกวันจะได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้นิยมชื่นชอบ กาแฟ และนักท่องเที่ยว เข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย เนื่องจากอยู่ใกล้จุดแกะสลักพระใหญ่ พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

 

เจ้าของร้านคือ คุณสุทธิพงษ์ ศุภโชคธนะวัฒน์ หรือ บัส อะไลฟ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน A Life cafe & gallery (อะ ไลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ แกลอรี่) เปิดเผยว่า ตนเองทำงานประจำมา10 ปี ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ ของธนาคารแห่งหนึ่ง พอทำงานมาได้ถึงจุดอิ่มตัวในงานประจำ ความต้องการในชีวิตเลยเปลี่ยนไป เลยอยากตามหาความฝัน หาความท้าทายในชีวิต ซึ่งส่วนตัวแล้ว ตนเองชอบใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ เลยค้นพบว่าตนชอบรสชาดกาแฟ จึงต้องการเปิดร้านกาแฟ แบบชิคชิค ชิวล์ชิลว์ จึงร่วมกับครอบครัว ช่วยกันเปิดร้าน โดยการตกแต่งร้านสไตล์ วินเทจ ลอฟท์ โดยการตกแต่งให้ทุกพื้นที่สามารถนั่งดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ ที่หอมกรุ่น ควบคู่กับชมศิลปะการตกแต่งร้านสไตล์ย้อนยุค ซึ่งตนต้องการให้ในพื้นที่บ้านเกิดตัวเองได้มีสถานที่ได้นั่งชิวสบายๆ ให้คนได้ใช้ช่วงเวลาอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ใกล้เคียงแหล่งท่องเที่ยว นั่งดื่มกาแฟ ชมศิลปะ ในบรรยากาศธรรมชาติ โดยตนจะลงมือชงเครื่องดื่มให้ลูกค้าเอง เพราะต้องใส่ใจในรายละเอียดในทุกๆขั้นตอนการชง รวมถึงการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟที่ได้คุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มกาแฟที่แตกต่างไปจากที่เคยดื่มมา

 

และที่ตกแต่งแบบนี้เพราะเป็นสไตล์การช้อปส่วนตัว สไตล์ ดิบ ดิบ ล็อฟท์ ๆ แต่ทั้งหมดจะแฝงไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ใบไม้สีเขียวมันทำให้เรามองดูแล้วสบายตาสบายใจ รวมถึงรูปภาพที่ดูแล้วให้ความสุข ร้านจะตั้งอยู่ถนนมาลัยแมนห่างจากแยกทางเข้าจุดแกะสลักพระใหญ่เลี้ยวเข้ามา 100 เมตรจะมีซอยขวามือเลี้ยวเข้ามาอีกประมาณ 30 เมตรก็จะเจอป้ายร้าน A life Cafe and Gallery เปิดให้บริการตั้งแต่ 9.00 น.-18.00 น. ของทุกๆวัน แต่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นี้ เราจะมีมาตรการให้ลูกค้าสวมหน้ากาก และ ล้างมือ รวมถึงใช้มาตรการทางด้านสาธารณสุข รวมถึงการโทรสั่งและใช้บริการจัดส่ง อาจไม่สะดวกสบายเหมือนเมื่อก่อน แต่เพื่อความปลอดภัยเราจำเป็นต้องร่วมมือกัน หากมาไม่ถูก หรือ สั่งเครื่องดื่ม อาหาร สามารถโทรได้ที่ เบอร์ 08-5072-1219 คุณสุทธิพงษ์ ศุภโชคธนะวัฒน์ ยินดีให้บริการ

Loading