วันอาทิตย์, 29 กันยายน 2567

เก๋งสาวโคราชชนแท่งปูน”ไฟลุกท่วม

28 ก.พ. 2021
22

 

 

  เก๋งสาวโคราช ขับรถกลับบ้าน รถปาดหน้าเสียหลักพุงชนแท่งปูนไฟรุกท่วมรถเจ้าตัวหวิดดับ

 ส่วนที่จังหวัด สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถเก่งเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนเบริเออร์เกาะกลางถนน รถเสียหลักเกิดไฟรุกท่วมรถ บริเวณถนนสายมิตรภาพ  ขาขึ้น นคราชสีสี ช่วงหลัก กม.ที่  30-31 ม. 6 ต. มิตรภาพ อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี  รุดมาที่เกิดเหตุ  พบเจ้าหน้าที่ได้กันรถที่วิ่งสวนลงเข้า จ .สระบุรี  ไว้ก่อน เพราะเกรงรับอันตรายจากเปลวไฟที่รุกไหม้ รถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลมวกเหล็ก  ได้กำลังเร่งช่วยกันดับไฟที่กำลังรถไฟรถเก๋งอย่างแรง ขณะที่ดับไฟเกิดลมกันโชคแรงตลอดเวลา จนกระทั่งใช้เวลา ประมาณ 30 นาที เพลิงสงบลง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหคุ เบื่องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว เป็นรถเก๋งยี่ฮอ้เอ็มจี ทะเบียน ป-0641 นครราชสีมา   ไม่ทราบสี เพราะไฟได้รุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน โดยทราบชื่อคนขับ  นส. ดวงเดือน  ปิ่นทองสุข อายุ 49 ปี  บ้านเลขที่ 320/2 ม. 3 ต.  เมืองปัก  อ. ปักธงชัย  จ. นคราชสีมา  เป็นคนขับ ซึ่งระหว่างเกิดเหตึพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลมวกเหล็ก รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 จากการสอบสวนในเบื่องต้นทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาคนเดียว ขณะวิ่งมาตามถนน จากนั้นจู่ ๆมีรถ กระบะเปลี่ยนเลนกระทันหันทำให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งตกลงเกาะกลางถนนแล้วชนแท่งปูนเบริเลอร์กลางถนนรถเสียหายเกิดไฟรุกไหม้โดชคดี ตนขับออกมาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรเจ้าหน้ที่จะทำการตรวจสอบสาเหตุแน่ชัดอีกครั้ง

 ส่วน ขณะที่เกิดเหตุเพลิงรุไหม้รถนั้น ได้มีเสียงระเบิด ออกมาจากรถ คาดเสียงยางระเบิด และส่งผลการจราจรขาเข้า กทม มีรถติดสะสมยาว ร่วม 10 กม. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกอง สระบุรี กำลังเร่งระบายรถต่อเนื่อง

สมพงศ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading