วันเสาร์, 26 ตุลาคม 2567

โชร์หุ่นเฟิร์ม”สาวอ้าปากค้าง” 70 ยังแจ๋ว”

15 เม.ย. 2021
96

ศรีสะเกษ !! ฮือฮา 70 ยังแจ๋ว สาวๆอ้าปากค้าง “ดร.กัลยาณี” โชว์หุ่นเฟิร์ม สวมบิกินี เล่นน้ำ เผยเคล็ดลับกินน้ำมะพร้าวแทนน้ำทุกวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตฮือฮา เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ “DrKaew Tham” โพสภาพหวิวสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ บิกีนี พร้อมข้อความระบุว่า “เปิดประตูห้องนอนมาก็เจอสระว่ายน้ำ เพื่อให้ใส่ชุดบิกินีถ่ายรูป บอกว่าอายุ 70 แล้ว ไม่ถ่ายตอนนี้เดี๋ยวตายไปโดยไม่มีภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก็เลยต้องถ่าย” หลังโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ส่งผลทำให้ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก ถึงการดูแลรักษาสุขภาพ ที่สาวๆส่วนใหญ่ถึงกับอ้าปากค้างไปตามๆกัน จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าวทราบว่า บุคคลในภาพ คือ ดร.กัลยาณี ธรรมจารย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมีอายุครบ 70 ปี แต่ยังมีหุ่นรูปร่างผิวพรรณที่สวยงาม เอวบาง ร่างน้อย ทำให้ชาวเน็ตต่างอยากรู้เคล็ดลับในการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก

ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนอายุ 70 ปี มีเคล็ดลับการดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยวิธีการง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้ โดยการหมั่นออกกำลังกายทุกเช้า วิ่งหรือเดินไม่ต่ำกว่า 30 นาที ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะจำพวกเนื้อ นม ไข่ นมสด และไม่ควรอดอาหาร แต่ให้มีวินัยในการรับประทาน ทานข้าวให้น้อยลง เพราะข้าวเป็นแป้ง แล้วไปทานอาหารอย่างอื่นทดแทน หลีกเลี่ยงอาหารที่จะทำให้อ้วนมีไขมัน และรับประทานวิตามินอี เป็นประจำ รวมถึงดื่มน้ำมากๆ ส่วนเคล็ดไม่ลับที่ตนทำมาโดยตลอดคือ ดื่มน้ำมะพร้าวแทนน้ำเปล่าทุกวัน สำหรับตนจะสั่งซื้อน้ำมะพร้าวสด วันละ 7 ลูก เทใส่ไว้กระติกน้ำแข็ง แช่ไว้ในช่องฟิตตู้เย็นทุกวัน และเมื่อเดินทางไปทำงานบางครั้งก็จะหยิบติดตัวไปด้วยตลอด ตนเชื่อว่าการดื่มน้ำมะพร้าวติดต่อกันมานานหลายปี ส่งผลทำให้ตนรู้สึกได้ว่าผิวพรรณดีขึ้น หน้าท้องดูเต่งตึง เอวบาง ไม่มีไขมัน แต่สำคัญที่สุดคือการบริหารอารมณ์ ไม่โกรธ ไม่เครียด ปล่อยวาง ฟังธรรมะ สวดมนต์ และอย่าคิดว่าตนเองแก่ อารมณ์ดี มองทุกอย่างเป็นบวก เป็นผู้ให้ทำงานเพื่อสังคม สำหรับ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ เป็นเจ้าของธุรกิจนำเที่ยว บริษัท พี.เค.ซิตี้ ทัวร์ จำกัด จำหน่ายตั๋วเครื่องบินในประเทศทุกสาย และต่างประเทศ ทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งเป็น ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปี 2564-2565 นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ประธานคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก และเยาวชนจังหวัดศรีสะเกษ ประธานเครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ประนีประนอมข้อพิพาทของศาลจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ประนีประนอมข้อพิพาทของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ประนีประนอมข้อพิพาทของศาลแรงงานภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา ผู้ประนีประนอมประจำศาลอุทธรณ์ภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาการพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวทางน้ำ และอีกหลายตำแหน่ง จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อปี 2529 คณะนิติศาสตร์ ปริญญาโท จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ปี 2536 หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ และปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ปี 2553 หลักสูตรการบริหารการศึกษา.

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading