วันเสาร์, 28 กันยายน 2567

สุพรรณบุรี”ศาลออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหา”คดีน้องฝ้ายดับปริศนา”

19 พ.ค. 2021
20

ศาลออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหา เรื่องยาเสพติด คดีน้องฝ้ายตายปริศนา

ที่ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อม พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก., พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผกก.สภ.บางปลาม้า ได้แถลงข่าวความคืบหน้า กรณี น้องฝ้าย วัย 25 ปี สาวเอ็นเตอร์เทน ที่ไปรับจ้างชงเหล้า ในงานปาร์ตี้ ที่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางปลาม้า ต่อมามีอาการ มึนงง หมดสติ เมื่อกลับถึงห้องเช่า เพื่อนได้นำส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา กระทั่ง ญาติกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมถึงเพื่อนน้องฝ้าย เกรงจะถูกมอมยาเค นมผง จึงทำให้น้องฝ้ายเสียชีวิต จึงร้องเรียนผ่านสื่อ ต่อมา ผบก.สุพรรณบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน ติดตามคดีอย่างใกล้ชิด กระทั่งขออนุมัติศาล จ.สุพรรณบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน คือ นายเพชร,นายโอม,นายบอย ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) มียาเสพติดประเภทที่ 2 (มอร์ฟิน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และ น.ส.ฟร้อง ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (ยาอี)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ส่วนที่เหลืออีก 4 คน มี น.ส.พิ้งค์ น.ส.พร ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันมั่วสุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค , ร่วมกันฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อและร่วมกันเสพวัตถุออกฤทธิ์ประเภท2 (เคตามีน) โดยผิด กฎหมาย และ นายหยิก กับ น.ส.แนท แจ้งข้อหา ร่วมกันมั่วสุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ร่วมกันฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ ซึ่งจะได้สอบสวนและนำตัวส่งศาลในวันพรุ่งนี้

โดยทางด้าน พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 8 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 20.00 น.มี นายบอย อายุ 21 ปี , นายโอม อายุ 21 ปี , นายเพชร อายุ 27 ปี และ นายหยิก อายุ 22 ปี ทั้ง 4 คนนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ บ้านของ นายบอย บ้านเลขที่ 17/3 หมู่ 8 ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี จากนั้นในกลุ่มทั้ง 4 คนก็มีแนวคิดที่จะหาสาวๆมาชงเหล้าร่วมปาร์ตี้สนุกสนาน จึงได้ติดต่อกับ น.ส.ฝ้าย อายุ 25 ปี ผ่าน ทางเฟสบุค ของ นายหยิก กับ น.ส.ฝ้าย ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันในเฟสบุค เพื่อจ้างมาชงเหล้าและร่วมเอ็นเตอร์เทรนในกลุ่มโดยต้องการจำนวน 3 คน ในราคาค่าแรงคนละ 1,500 บาท น.ส.ฝ้ายฯก็รับงานนี้ โดยมีเพื่อนอีกสองคน คือ น.ส.พิ้งค์ อายุ 21 ปี และ น.ส.พร อายุ 22 ปี ไปร่วมทำงานด้วย โดย น.ส.ฝ้าย ก็นัดหมายให้กลุ่มของ นายบอยฯมารับที่บริเวณใต้สะพานเลี่ยงเมือง(วัดราษฎร์สามัคคื) ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. ใกล้เที่ยงคืน กลุ่มนายบอยฯทั้ง 4 คนก็เดินทางมารับตามที่นัดหมาย ซึ่งทั้งหมดนั่งรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน วล 9546 กรุงเทพมหานคร ของนายบอย มารับและเดินทางกลับไปที่บ้านของนายบอย สถานที่จัดปาร์ตี้กัน ต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น.เศษ ของวันที่ 9 พ.ค.64 ได้มี น.ส.แนท อายุ 30 ปี กับ น.ส.ฟร็อง อายุ 20 ปี เพื่อนของน้องฝ้าย ก็เดินทางมาสมทบ และร่วมดื่มกินและสนุกสนานด้วยกัน ซึ่งระหว่างดื่มกินเบียร์นั้นก็มีการเสพยาเค ยาบ้า ยาอี ร่วมไปด้วย จนทำให้ น.ส.ฝ้าย น.ส.พิ้งค์ น.ส.พร มีอาการเมาแทบไม่ได้สติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00-06.00 น. น.ส.ฟร้อง ก็ได้พา ทั้ง 3 คน เดินทางกลับที่พักในเขตอำเภอเมืองสุพรรณบุรี และถึงที่พักทุกคนต่างนอนหลับ จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. น.ส.ฝ้าย มีอาการไม่ดีขึ้นจึงได้ เรียกรถกู้ชีพนำตัว น.ส.ฝ้าย ส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช เพื่อทำการรักษา ต่อมา น.ส.ฝ้าย ก็ได้ เสียชีวิตลง ในวันที่ 12 พ.ค. 64 ตอน 23.21 น. ส่วนที่ว่าจะมีการใช้ยาเคนมผง มอมน้องฝ้าย หรือไม่นั้น ต้องรอผลการชันสูตรจากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อีกครั้ง



ทีมข่าวสุพรรณบุรี

Loading