วันศุกร์, 27 กันยายน 2567

บิ๊กธีร์”บิ๊กยอด”ถกทีมสืบสวนเร่งไล่ล่าเจ้าหนี้โหด

บิ๊กธีร์ & บิ๊กยอด !!! ถกทีมสืบสวนเร่งไล่ล่าเจ้าหนี้โหดใช้อาวุธปืนยิงลูกหนี้หลังหาเงินมาคืนไม่ทันเวลานัด

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2564 เวลา 18.30 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันภายในซอยปรียานนท์ ทหารบก.4 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายคือนาย จีรศักดิ์ หอมรื่น อายุ 44 ปีถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าบริเวณเหนือหัวเข่าขวาจำนวน 1 นัดและที่ข้อเท้าขวาจำนวน 1 นัดนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

จากการสอบถามป้าน้อยน้าของนายจีรศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าได้นำรถยนต์กระบะไปจำนำไว้กับพวกกลุ่มนายทุนเงินกู้จำนวน 30,000 บาทและวันนี้ช่วงเที่ยงเป็นวันสุดท้ายที่ นาย จีรศักดิ์ หอมรื่น จะต้องถ่ายถอนรถคันดังกล่าวคืนซึ่งทางกลุ่มนายทุนได้ให้เวลาจนถึงเที่ยงวันถ้าเลยเที่ยงวันก็จะขอเพิ่มอีกจำนวน 25,000 บาทเมื่อถึงเวลานัดนายจีรศักดิ์ ไม่มีเงินนำไปคืนให้จึงถูกกลุ่มนายทุนที่ได้รับจำนำรถยนต์ไว้ได้พาพวกมาทั้งหมดจำนวน 5 คนมาเจรจาและรุมทำร้ายนายจีรศักดิ์ โดยทุกคนมีอาวุธปืนพร้อมกับยิงมาที่นายจีรศักดิ์ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

วันนี้ 2 มิถุนายน2564 เวลา16.00 น.ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ สั่งการ และควบคุมการติดตามจับกุมผู้ต้องหา พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 เดินทางลงพื้นที่ สภ.คูคต ภ.จว.ปทุมธานี ติดตามความคืบหน้าคดี คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนาย จีรศักดิ์ หอมรื่น อายุ 44 ปีภายในซอยปรียานนท์ ทหารบก.4 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานีเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 1 มิ.ย.2564 โดยมี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินัน ปุ้ยพันธวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.1 พ.ต.อ.อาสาฬห์ ถมยา ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.สัมพันธ์ ทิมเจริญ รอง ผกก.สส.สภ.คูคต พ.ต.ท.นำโชค คุณาวิชชา รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สุเมธ ธิราพืช รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.ภัทระ เหล่ามีผล สว.สส.สภ.คูคต พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ชุดสืบสวน สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวในที่ประชุมโดยให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแต่ละฝ่ายนำเสนอข้อมูลด้านการสืบสวนและสอบสวนที่ได้ดำเนินการไปแล้วให้ทราบ และได้กำชับสั่งการเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้ไปดำเนินการเพิ่มเติม เพื่อให้ได้พยานหลักฐาน นำไปสู่การออกหมายจับและเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 5 รายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

Loading