วันพฤหัสบดี, 26 กันยายน 2567

หลานชายโหด”เมายายิงลุงดับ

23 ส.ค. 2021
25

หลานโหดเมายาบ้า ยิงใส่ตำรวจ ก่อนจ่อยิงลุงเขยดับ

รตอ.วิเชียร เพียรทอง รองสว.(สอบสวน)สภ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย รับแจ้งเมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 23สค. มีเหตุยิงกันที่ เพ็ญจันทร์รีสอร์ท เลขที่ 161 ม.2 ต.บ้านกร่าง จึงรายงาน พตอ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.กงไกรลาศ ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจรถยนต์และสายตรวจจยย. พบนางพวงแข ทองมน อายุ 50 ปี แม่บ้านของรีสอร์ทดังกล่าว ยืนรอจนท.อยุู่ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้ามาเช่าห้องพัก ได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่มาที่ตน 1 นัดเนื่องจากไม่พอใจที่ตนมาเตือนเรื่องส่งเสียงดัง แต่ไม่โดน หลังจากนั้นก็รีบขับรถปิคอัพมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ผก-4230พิษณุโลก หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัด จนพบรถของคนร้าย บริเวณจุดกลับรถ หน้าบ้านพักของ สจ.อรุณ สุภาพร ถ.สิงหวัฒน์ ต.ไกรใน จึงนำรถยนต์สายตรวจขวางแต่คนร้ายไม่ยอมจำนน กลับชักปืนยิงใส่กระสุนถูกกระจกหน้ารถและด้านข้างจนแตกละเอียด ก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ ม.3 ต.ไกรใน เมื่อเห็นจวนตัวจึงทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าป่า กำลังตำรวจ จากสภ.กงไกรลาศ,สืบสวนภ.จว.และนปพ. กว่า30 นาย ได้ทำการปิดล้อม และตามตัว นายฉลอง พ่วงพี อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 14/3 ม.4 ต.ไกรนอก ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขย มาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ปรากฏว่า หลังจากนายฉลอง เดินเข้าไปพูดคุยกับคนร้ายได้เพียงครู่เดียว ก็ถูกกระหน่้ำยิงจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าชาร์ตและควบคุมตัวทันที ทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ หอมฉุย อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 192/17 ม.8 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมยึดอาวุธปืนขนาด9มม. 1 กระบอก และ ปืนลูกซอง 5 นัด อีก 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีก 37 เม็ด
หลังถูกจับกุม ผู้ต้องหายังให้การวกวนเนื่องจากเสพยาบ้าเข้าไปจนหลอน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าห้องขังเพื่อรอให้มีสติกลับคืนมา ก่อนแจ้งข้อหาหนักหลายข้อหา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ธนกฤต ท้าวบุญยืน สุโขทัย

Loading