วันพุธ, 25 กันยายน 2567

กาญจนบุรี เล่นเอา จนท.เหนื่อยกว่าจับได้

05 ก.ย. 2021
19

กาญจนบุรี เล่นเอา จนท.เหนื่อยกว่าจับได้ในเวลาต่อมา ผู้ต้องหาคดียาเสพติดอาศัยรถชะลอข้ามทางรถไฟกระโดดรถหนีทิ้งรองเท้าแตะไว้ให้ดูต่างหน้า

จากกรณีผู้ต้องหาคดียาเสพติดอาศัยช่วงรถชะลอเพื่อข้ามถนนตัดทางรถไฟ ก่อนกระโดดลงจากรถควบคุมตัว ขณะจนท.นำตัวส่งฝากขัง ทิ้งรองเท้าไว้ให้ จนท.ดูต่างหน้า ก่อนวิ่งหนีเข้าป่าริมทางรถไฟกลางตัวเมืองกาญจนบุรี ผู้กำกับขอกำลังตำรวจ สภ.เมืองกาญจน์ เร่งกระจายกำลังติดตามหา ก่อนได้ตัวในเวลาต่อมา

วันนี้ 05 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงบ่ายวานที่ผ่านมา จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับการประสานจากรถควบคุมตัวผู้ต้องหาสถานีตำรวจภูธรหนองขาว ว่า มีผู้ต้องหากระโดดหนีลงจากรถควบคุมตัว ที่บริเวณ ถนนทางแยกจุดตัดทางรถไฟใกล้เคียงแยกร่มแฝก หมู่ 3 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมติดตามตัวผู้ต้องหา โดยแม่ค้าร้านขายผลไม้ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถควบคุมตัวผู้ต้องหาขับผ่านข้ามทางรถไฟไปทางสี่แยกร่มแฝก จากนั้นไม่นาน ได้มีชายวัยกลางคน ใส่เสื้อยืดกีฬา กางเกงขาสั้น วิ่งมาจากทางสี่แยกร่มแฝกด้วยความเร็ว พร้อมพร่ำบ่นพึมพำฟังไม่ได้ศัพท์ ก่อนจะวิ่งลัดเลาะไปตามถนนริมทางรถไฟซึ่งมีหญ้าและต้นไม้ขึ้นรกอย่างรวดเร็ว จากนั้นไม่นาน ได้มีชายแต่งกายครึ่งท่อน คล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งติดตามมาและถามหาชายคนดังกล่าว พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณนั้นจึงได้ชี้ให้เห็นว่าชายคนดังกล่าววิ่งหนีไปทางถนนเลียบทางรถไฟ โดยผู้ต้องหาถอดรองเท้าแตะทิ้งไว้ริมถนนให้เจ้าหน้าที่ดูต่างหน้า

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังขับรถควบคุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อนำไปส่งฝากขัง และได้ชะลอความเร็วเมื่อถึงบริเวณสี่แยกเพื่อข้ามทางถนนตัดผ่านทางรถไฟปากแพรก นั้นผู้ต้องหาได้อาศัยจังหวะดังกล่าวเปิดกระจกรถ และกระโดดออกมาจากช่องหน้าต่างก่อนจะวิ่งหลบหนี มาตามเส้นทางรางรถไฟดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.หนองขาว ได้วิทยุขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกว่า 10 นาย กระจายกำลังกันออกค้นหาทั้งบริเวณริมทางรถไฟ รวมถึงหมู่บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และได้ติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย เล่นเอาเจ้าหน้าที่เหนื่อยไปตามๆ กัน

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading