วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

เพชรบุรี สานพลังเพื่อบ้านเกิด ของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี เพชรบุรี

เพชรบุรี สานพลังเพื่อบ้านเกิด ของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี เพชรบุรีจำกัด

img_7666

 

วันที่ 26 พ.ย.59 บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี ดร.กรรัณย์ สุทธารมณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีเพชรบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ที่ได้รับการแต่ตั่งให้เป็นคณะอนุการทีมงาน บริษัทประชารัฐ ภาคกลางและภาคตะวันออก ของสถาพัฒนาองค์กรชุมชน ( องค์การชุมชน ) 15 พ.ย.59 ที่ผ่านมา ได้เร่งจัดทีมด้านพัฒนา และจัดกิจกรรม ขึ้นภาคใต้ชื่อ
Workshop นักพัฒนาธุรกิจชุมชน โครงการพัฒนานักธุรกิจชุมชน สานพลังเพื่อบ้านเกิด ซึ่งได้รับเกียรติจาก แม่เมืองจังหวัดเพชรบุรีนางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมโครงการ
มี พลเอกสุรินทร์ พิกุลทอง ประธานกรรมการบริษัทประชารัฐรักสามัคคีเพชรบุรีจำกัด เข้าร่วมรับฟัง มีทีมที่ได้คัดสรรเข้าร่วมจำนวน 23 คน ได้มีการอบรมระหว่างวันที่ 7-25 พย.59 ที่ผ่านมา และพื้นที่ เป้าหมายของทีมพัฒนา มี ต.ถ้ำรงค์ ตำบลแหลมผักเบี้ย และ บ้านถ้ำเสือ มีสภาองค์กรชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เครือข่ายชุมชนต่างๆ พร้อมค่อยให้ข้อมูลต่าง กับทีมงานพัฒนา ” สานพลังเพื่อบ้านเกิด ” เพื่อพัฒนาในเขตชุมชนต่างๆที่ลงพื้นที่สำรวจ และนำมาสรุป แต่ละชุมชน ต้องมีการเพิ่มการพัฒนาในด้านได้ของชุมชนนั้น โดยได้จัดกิจกรรมเพื่อสรุปโครงการ ” สร้างพลัง เพื่อบ้านเกิด ” ณ โรงแรมรอยัล ไดมอน จ.เพชรบุรี วันที่ 25 พ.ย.59 ที่ผ่านมา มีท่าน ดร.โฉมยง โต๊ะทอง กรรมการบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีเพชรบุรี จำกัด คุณต้องใจ ธนะชานันทน์ กรรมผู้จัดการ บริษัทประชารัฐรักสามัคคี ( ประเทศไทย )จำกัด จ.ส.อ.ประภาส อินทนู กรรมการบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี เพชรบุรี ( วิสาหกิจเพื่อสังคม ) จำกัด นายสมฤทธิ์ อบแย้ม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำรงค์
ทีมผู้บริหารองค์การบริหารตำบลถ้ำรงค์เข้าร่วมรับฟังสรุปโครงการ “สานพลังเพื่อบ้านเกิด ”
ที่โรงแรมรอรัลไดมอน จังหวัดเพชรบุรี 25 .พ.ย.59 ที่ผ่านมา

img_7667

img_7664

 

ข้อมูลข่าง

มณฑิตา เขตนารี
ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรี

Loading