วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

รอง ทักษ์ !!! ตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญ กำลังใจข้าราชการตำรวจ สภ.สังขละบุรี

รอง ทักษ์ !!! ตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญ กำลังใจข้าราชการตำรวจ สภ.สังขละบุรี

วันนี้ 11 พ.ย.64 เวลา 12.30 น.พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้เดินทางลงพื้นทื่อำเภอสังขละบุรี เพื่อตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญ กำลังใจข้าราชการตำรวจ สภ.สังขละบุรี
โดยมี พ.ต.อ.พิพัฒน์ รุ่งสัมพันธ์ รรท.ผกก.สภ.สังขละบุรี รองผกก.สอบสวน รอง ผกก.สืบสว สว.สส สว.อก. สภ.สังขละบุรี พนักงานสอบสวนเวร สิบเวร พนักงานวิทยุ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อย
พ.ต.อ.พงษกร กล่าวว่า ได้กำชับให้นำนโยบายรัฐบาล วิสัยทัศน์ ผบ.ตร. “เป็นองค์กรบังคับใช้กฎหมายที่นำสมัย ในระดับมาตรฐานสากล เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธา” วิสัยทัศน์ตำรวจภูธรภาค 7 “ภักดีองค์ราชันมุ่งมั่นสร้างศรัทธา พัฒนาเป็นมืออาชีพ บังคับใช้กฎหมายอย่างเท่าเทียม เป็นธรรม นำสมัย เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธา”และวิสัยทัศน์ ผบช.ภ.7 “ทำงานเชิงรุก เป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อความผาสุกของประชาชน” นำไปปฏิบัติให้เห็นผลเป็นรูปธรรม และกำชับการเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จวันที่ 29 พ.ย.64 พร้อมกำชับการปฏิบัติช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา และกำชับมาตรการป้องกันปราบปรามคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย พร้อมให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับ กวดขัน กำกับ ดูแล สอดส่องความประพฤติ และพฤติกรรมของข้าราชการตำรวจภายใต้การปกครองบังคับบัญชา ให้ปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ คำสั่ง แบบแผนธรรมเนียมของทางราชการอย่างสม่ำเสมอโดยใกล้ชิดตามคำสั่งกรมตำรวจ ที่ 1212/2537 ลง 1 ต.ค.2537 เรื่อง มาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจ

Loading