วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

ตำรวจภาค 7 !!! รวบ เนียร บ่อนอก พร้อมอาวุธสงครามยาบ้า-ไอซ์

19 พ.ย. 2021
26

ตำรวจภาค 7 !!! รวบ เนียร บ่อนอก พร้อมอาวุธสงครามยาบ้า-ไอซ์

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้เปิดยุทธการปฏิบัติเชิงรุก เน้นป้องกันปราบปรามอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด ยาเสพติดให้โทษ บุคคลที่มีหมายจับ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรักษาความสงบเรียบร้อยสำหรับการเลือกตั้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาให้กับประชาชน โดย พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กิตติภพ ชมภูนุช รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ (ปส.) พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชัยมาลา สว.สส.ฯ/เจ้าพนักงานป.ป.ส. หมายเลข 631204 ร.ต.อ.กิตติชัย เทพเสนา หน.ชปส.1ฯ ร.ต.ต.ดิเรก อุสาหะ พร้อมชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ชุดที่ 1 ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจำเนียร หรือเนียร ห้วยหงษ์ทอง อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 24 ม.6 ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนยาว อาก้า (เอเค 47) จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน เอเค 47 จำนวน 30 นัด ซองบรรจุเครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 ซอง อาวุธปืนพกสั้น แบบกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อบราวนิ่ง ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุเครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 ซอง กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 14 นัด ซองพกใน แบบผ้า สีดำ จำนวน 1 ซอง อาวุธปืนพกสั้น แบบกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อเทารัส ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ไม่มีหมายเลขทะเบียนปืน ซองบรรจุเครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 ซอง กระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด ซองพกใน แบบหนัง สีดำ จำนวน 1 ซอง ยาบ้าจำนวน 983 เม็ด ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 10.8 กรัม กระปุกพลาสติกใส แบบมีฝาปิด จำนวน 1 กระปุกกระปุกพลาสติกสีขาวขุ่น แบบมีฝาปิด จำนวน 1 กระปุก ถุงพลาสติกใส แบบกดปิด ดึงเปิด จำนวน 20 ถุง สามารถจับกุมได้ที่บริเวณ หน้าห้องพักหมายเลข 10 สวนสนรีสอร์ท ม.10 ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จว.ประจวบคีรีขันธ์-ต่อเนื่องถึงเพิงพักไม่มีเลขที่ ม.7 ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จว.ประจวบคีรีขันธ์

โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย “เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ไว้ได้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต “พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”
เจ้าหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวน้อย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและจะได้ขยายผลการปฏิบัติต่อไป

Loading