วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

นครปฐม รดน้ำศพสาว 23 ปี ถูกไอ้หื่นแทงดับ ในหอพักย่านบางพลี บรรยากาศเศร้า

นครปฐม รดน้ำศพสาว 23 ปี ถูกไอ้หื่นแทงดับ ในหอพักย่านบางพลี บรรยากาศเศร้า

พี่สาวนำศพสาว 23 ปี ชาวพิจิตรที่ถูกแทงเสียชีวิตที่อำเภอบางพลีมารดร้ำศพและประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดนครปฐม เผยก่อนเกิดเหตุมีลางสังหรณ์หนังตาขวากระตุกหลายวันก่อนน้องจะมาเสียชีวิต วอนสาวๆ อยู่คนเดียวให้ระวังให้มากและอย่าประมาท

วันนี้ 27 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ศาลา 3 วัดพระงาม พระอารามหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม พี่น้องและญาติของ นางสาวอินทุอร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ซึ่งถูกนายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อเหตุใช้อาวุธมีดบุกแทงถึงห้องพัก ในเขตอำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ทำการจัดพิธีรดน้ำศพและบรรจุใส่โลงเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่ายและเต็มไปด้วยความเศร้าของผู้ที่เข้ามาร่วมภายในงาน

โดย นางสาวภัทรวดี ศรีสุวรรณภัทร อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม พี่สาวต่างบิดา บอกว่าวันนี้ได้นำศพมาจัดงานที่จังหวัดนครปฐมเพราะตนเองอาศัยอยู่ที่นี่ ซึ่งตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับน้องสาวของตนเอง ซึ่งก่อนหน้าน้องสาวบอกเพียงว่าจะมาทำงานที่จังหวัดสมุทรปราการ แต่ก็ไม่เคยบอกว่าไปทำงานอะไร โดยก่อนจะมีเรื่องตนเองก็มีความผิดปกติเพราะที่หนังตาข้างขวาเกิดกระตุกมาหลายวัน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับน้องสาวคือช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และเราอยู่กันมาแบบดูแลตัวเองเพราะทั้งพ่อและแม่ของเราเสียชีวิตไปหมดแล้ว น้องสาวยังบอกว่าช่วงปีใหม่นี้จะลางานไปเที่ยวแถวบ้านที่จังหวัดพิจิตร และปกติเราจะติดต่อกันเพื่อพูดคุยให้กำลังใจกันในช่วงที่แต่ละคนมีปัญหาชีวิตเพื่อให้สู้ชีวิตกันต่อไป
“ เรื่องการถูกทำร้ายในการอยู่หอพักคนเดียวของหญิงสาวตนเองก็คิดว่าอันตรายและไม่อยากจะพูดอะไรเพราะขนาดคนที่ระวังตัวก็ยังเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมาได้ โดยผู้หญิงต้องระวังตัวให้มากขึ้น และใช้ชีวิตระวังอยู่อย่างไม่ประมาท” นางสาวภัทรวดี กล่าว

สำหรับคดีดังกล่าว ทางตำรวจได้สืบทราบและบุกจับกุมโดยเป็นผู้อาศัยในหอพักเดียวกันโดยอ้างว่าจะมาชิงทรัพย์แต่ผู้ตายขัดขืน แต่มีประเด็นว่าน่าจะมีการหวังจะขืนใจ ซึ่งผู้ตายได้ต่อสู้และถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในที่สุดและเป็นข่าวสะเทือนขวัญซึ่งเป็นที่น่าวิตกสำหรับหญิงสาวที่ต้องอาศัยอยู่คนเดียว และเป็นภัยที่เกิดขึ้นมานานแต่ก็ยังมีคนร้ายที่ก่อเหตุขึ้นอยู่เรื่อยๆก่อนจะมาถึงคิวของหญิงสาวรายดังกล่าวที่ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด

 

Loading