วันอังคาร, 24 กันยายน 2567

ระทึก หนุ่มคลั่งอาละวาดบนรถทัวร์ ถีบกระจกแตก

28 ธ.ค. 2021
49

ระทึก หนุ่มคลั่งอาละวาดบนรถทัวร์ ถีบกระจกแตก

28/22/64 เวลา 16.30 น.วันที่ 28 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุมีชายคุ้มคลั่งอาละวาดภายในรถทัวร์บริเวณตรงข้ามหน้าห้างแม็คโคร ม.2 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกระบี่ เมื่อถึงที่เกิดพบรถทัวร์ประจำทาง สีน้ำเงิน สายภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ชองบริษัทนครบริการขนส่ง จำกัด ทะเบียน 10-4875 นครฯจอดอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามหน้าห้างแมคโครกระบี่

ในสภาพกระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายมือคนขับแตกร้าว ส่วนผู้โดยสารได้ลงจากรถมายืนข้างถนน ในสภาพตกใจ ส่วนชายคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าทีได้เข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อนายอัษฎาวุธ ช่างวาด อายุ 24 ปี บ้านอยู่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

สอบถามนางเอ๋ นามสมมุติ ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถทัวร์คันดังกล่าว เล่าว่า เห็นนายอัษฎาวุธ ได้ซื้อตั๋วรถทัวร์โดยสารมาจาก บขส.จังหวัดภูเก็ต จุดหมายปลายทาง อ.บางขันจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายอัษฎาวุธได้บอกให้พนักงานขับรถทัวร์ให้จอดถ้าไม่จอดขู่ว่าจะระเบิดรถ พร้อมกับมีอาการคุ้มคลั่ง แล้วลุกจากที่นั่งเดินไปกระโดดถีบกระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายมือคนขับเป็นรอยร้าว

พนักงานขับรถทัวร์เห็นท่าไม่ดีจึงได้จอดรถตามกลางความตกใจของผู้โดยสารนับสิบคน เนื่องจากนายอัษฎาวุธเองมีอาการคุ้มคลั่งอาละวาด พร้อมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาระงับเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายคลั่งส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระบี่/// ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading