วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

ราชบุรี – ลุงขี่จักรยานถูกรถพ่วงชนดับ ลากศพไปไกลคนขับหลบหนี

02 ก.พ. 2022
47

ราชบุรี – ลุงขี่จักรยานถูกรถพ่วงชนดับ ลากศพไปไกลคนขับหลบหนี

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 2 ก.พ.65 ร.ต.ท.เจริญทรัพย์ โพธิ์พระ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายขับขี่จักรยาน ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี จนเป็นเหตุให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าแม็คโคร ราชบุรี ม.11 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายเจน ปลิดดอก อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.7 ต.หลุมดิน อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี สภาพศพใส่เสื้อแขนยาวสีครีม ทับเสื้อยืดคอปกสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงข้างชีวิตทับรถจักรยานสีเขียว ที่พังยับเยินจนล้อหน้ารถหลุมออกจากตัวรถ ใกล้กันยังพบหมวกกันน็อคของผู้ตาย และพบรอยเลือดลากยาวเกือบ 80 เมตร ห่างจากศพประมาณ 100 เมตร พบรองเท้าและสิ่งของของผู้ตาย

จากการสอบถามจนท.รักษาความปลอดภัยของห้างแม็คโคร ราชบุรี ทราบว่า เวลาประมาณตี 03.20 น. ได้ยินเสียงเบรคลมของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งบรรทุกรถไม้มาเต็มคัน และมีเสียงคล้ายรถบรรทุกลากสิ่งของติดมากับใต้ท้องรถบรรทุก จนรถบรรทุกมาจอดบริเวณด้านหน้าของห้าง จนมีคนขับรถบรรทุกลงมาจากรถ และก้มดูใต้ท้องรถสักครู่ ก่อนจะขับรถออกไปมุ่งหน้าไปทางถนนเขางูอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความสงสัยจึงเดินไปดูบริเวณหน้าถนน ก็พบศพชายนอนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องจนท.ตำรวจ ได้วิทยุแจ้งสกัดจับรถบรรทุกคันดังกล่าว เพื่อนำตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง หากพบว่าเป็นรถบรรทุกคันเดียวกันกับที่หลบหนี จะดำเนินคดีทั้งผู้ขับขี่รถบรรทุกและนายจ้างเจ้าของบรรทุก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ติดต่อทางญาติ เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading