วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

เดอะโอ๋ !!! ติวเข้ม งาน สายป้องกันปราบปราม

เดอะโอ๋ !!! ติวเข้ม งาน สายป้องกันปราบปราม

วันนี้ 4 ก.ค.65 ที่ลานฝึกวงศ์สมบูรณ์ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค7 จว.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เป็นประธานในพิธีการเตรียมการซักซ้อมการตรวจประเมินการจัดฝึกอบรมขยายผลโครงการพัฒนาประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงานสายงานป้องกันและปราบปรามตำรวจภูธรภาค 7 ประจำปี พ.ศ.2565 จาก คณะกรรมการตรวจติดตาม ประเมินผลการฝึกอบรมพัฒนาประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงาน สายป้องกันปราบปรามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2565 ในวันพุธที่ 6 ก.ค.65
โดยมี พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม รอง ผบก.ฯ ผกก.ฯ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.7 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ให้ข้าราชการตำรวจประจำสถานีตำรวจฝ่ายปฏิบัติการ ให้มีรูปแบบการฝึกยุทธวิธีที่เป็นมาตรฐานในการเข้าเผชิญเหตุ (S.O.P. Standard operation procedure) เพื่อมุ่งเน้นให้เจ้าหน้าที่และประชาชน มีความปลอดภัย เป็นไปตามหลักยุทธวิธีตำรวจ ซึ่งตำรวจภูธรภาค 7 ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมพัฒนาประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงานสายงานป้องกันปราบปราม ของตำรวจภูธรภาค 7
ณ ลานฝึกวงศ์สมบูรณ์ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค7 ถ.เหนือวัง อ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม




Loading