วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

เดอะโอ๋ !!! ติวเข้มยุทธวิธี ชุดสืบสวน 8 จังหวัด 104 สถานี

เดอะโอ๋ !!! ติวเข้มยุทธวิธี ชุดสืบสวน 8 จังหวัด 104 สถานี

วันนี้ 21 ก.ค.65 ที่ลานฝึกวงศ์สมบูรณ์ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประกวดการฝึกยุทธวิธีตำรวจ ชุดปฏิบัติงาน สืบสวนของตำรวจภูธรภาค 7 ตามนโยบาย ของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค7 จัดให้มีการฝึกอบรมทบทวน ยุทธวิธีงานสืบสวน และให้มีการจัดประกวดแข่งขันในตำรวจภูธรภาค7 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ตำรวจภูธรภาค 7 จึงกำหนดการประกวด โครงการประกวดการฝึกยุทธวิธีตำรวจ ชุดปฏิบัติงานสืบสวนของตำรวจภูธรภาค7 ในวันที่ 21 ก.ค.65 ณ.ลานฝึกวงศ์สมบูรณ์ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 อ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม

โดยมี พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผบก.ศฝร.ภ.7 พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ต่อวงศ์ พิทักษ์โกศล ผกก.ปพ.ภ.7 ผกก.ฯ หัวหน้าสถานี ในสังกัด ภ.7 ข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี
พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เข้ารับการฝึก ให้ตั้งใจและใส่ใจในการฝึก อบรมทบทวนยุทธวิธี งานสืบสวน โดยเฉพาะการปิดล้อมตรวจค้น การตัดสินใจเฉพาะหน้า โดยให้ยึดหลักตามกฎหมาย และความปลอดภัยเป็นหลัก เนื่องจากผู้บังคับบัญชาทุกระดับใส่ใจในความปลอดภัยจึงได้จัดให้มีการฝึกการประกวดทบทวนยุทธวิธีงานสืบสวนในครั้งนี้ และขอให้ผู้เข้ารับการอบรมหมั่นฝึกอบรมทบทวนอย่างสม่ำเสมอ นำไปถ่ายทอดให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อที่จะสามารถออกไปปฏิบัติหน้าที่ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนอย่างแท้จริง

จากนั้น พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้ชมการสาธิตการปฏิบัติ ในการปิดล้อมตรวจค้น การจับกุมผู้ต้องหา พร้อมทั้งให้โอวาทคำแนะนำ ในการปฏิบัติที่ถูกต้องตามหลักยุทธวิธี

Loading