วันจันทร์, 23 กันยายน 2567

เดอะโอ๋ !!! แถลงรวบเฒ่าตัณหากลับข่มขืนฆ่ายายวัย 72

28 ก.ค. 2022
73

เดอะโอ๋ !!! แถลงรวบเฒ่าตัณหากลับข่มขืนฆ่ายายวัย 72

วันนี้ 27 ก.ค.65 เวลา 15.00 น.ที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี จว.สุพรรณบุรี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายละออง ขาวพันธุ์ อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.140/2565 ลงวันที่ 27 ก.ค. 65 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” พร้อมของกลาง รถจักรยาน จำนวน 1 คัน รองเท้าแตะของผู้ต้องหา 1 คู่ รองเท้าแตะของผู้ตาย 1 คู่ แกลอนน้ำมัน 1 แกลอน เสื้อของผู้ต้องหา 1 ตัว กางเกงของผู้ต้องหา 1 ตัว

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่าเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวร เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุได้พบศพหญิงอายุประมาณ 72 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านภายในรั้วเลขที่ 35 ม.2 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นจากการสันนิฐานของแพทย์เวร ผู้เสียชีวิตได้ถูกของแข็งตีบริเวณศีรษะ
ต่อมาวันนี้ (27 ก.ค. 65) ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรีขออนุมัติหมายจับ ซึ่งศาลจังหวัดสุพรรณบุรีอนุมัติหมายจับ ที่ จ.140/2565 ลงวันที่ 27 ก.ค. 65 และเวลา 11.00 น.ของวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวนายละออง ขาวพันธุ์ ได้ที่บริเวณสวนมะม่วง ต.วังลึก อ.สามซุก จว.สุพรรณบุรี นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้มอบเงินให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานและกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ทำงานโดยยึดหลักกฎหมายและรอบคอบตามหลักยุทธวิธีตำรวจที่ได้ฝึกทบทวนมาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสียแก่ครอบครัวพี่น้องข้าราชการตำรวจตามที่ ผบ.ตร.ได้ฝากข้อห่วงใย ซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดหลักการทำงานแบบ“กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก”จนสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่พี่น้องประชาชน
ในนามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 7 ได้ฝากถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและครอบครัว โดยจะรวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนอย่างตรงไปตรงมาปราศจากข้อสงสัยจากทุกฝ่าย ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทำงานด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เสียสละ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้สังคมส่วนรวม และขอให้รักษาความดีนี้ไว้สืบต่อไป

Loading