วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

เพื่อนซี้ซดเหล้าคาราโอเกะ ขัดใจเรื่องหญิงออกมาชกกันก่อนอีกฝ่ายถูกแทงดับ

14 เม.ย. 2023
129

นครปฐม140466เพื่อนซี้ซดเหล้าคาราโอเกะ ขัดใจเรื่องหญิงออกมาชกกันก่อนอีกฝ่ายถูกแทงดับ

เพื่อนซี้ชาวอุบล ชวนกันมาทำงานที่ร้านยางนครปฐม ถึงวันหยุดชวนกันไปนั่งร้านคาราโอเกะจนเมาทั้งคู่ ช่วงดึกเกิดขัดใจกันเรื่องหญิงในร้านจนเกิดมีปากเสียงและออกไปชกกันหน้าร้าน อีกฝ่ายคว้ามีดจ้วงแทงนับร่างเพื่อนนับสิบจนเพื่อนนอนดับริมถนน เจ้าตัวเมาหนักนั่งรอตำรวจคุมตัวไปสอบสวนยังให้การวกวน

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 66 เวลาประมาณ 01.56 น. พ.ต.ต.หญิง สุชาดา แสงไชย พนักงานสอบสวนเวร สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนศาลายา-บางภาษี ม.5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล รายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พุทธมณฑล เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุอยู่ลานจอดรถใกล้กับร้านนวดศุภนุช เจ้าหน้าที่พบศพนายก้องเกียรติ คำผ่อง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 ม.3 ต.โคกสะอาด อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี นอนเสียชีวิตสภาพหงายหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่แขนซ้าย ขวา ลำตัวและศรีษะ รวม 10 แผล ไม่ห่างกันพบผู้ก่อเหตุคือนายอภิวัฒน์ บุญเชิญ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.6 ต.นากระแซง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี นั่งอยู่ในอยู่ในสภาพเมาสุรา โดยอาวุธมีดที่ก่อเหตุได้กระเด็นตกอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 จึงได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบ

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า นายก้องเกียรติผู้ตาย และนายอภิวัฒน์ ผู้ก่อเหตุเป็นคนบ้านเดียวกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อ7 วันก่อน นายอภิวัฒน์ ได้ชักชวนผู้ตายได้มาทำงานด้วยกันที่ร้านจำหน่ายยางรถยนต์ ที่ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล โดยคืนดังกล่าวเป็นวันหยุดทั้งคู่จึงได้ชักชวนกันออกมาฉลองวันสงกรานต์ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่หัวค่ำจนทั้งคู่มีอาการมึนเมาและได้เกิดมีปากเสียงกันเองเรื่องแย่งหญิงในร้าน ก่อนจะมีการโต้เถียงกันและมีการชกต่อยกัน โดยนายอภิวัฒน์ได้ใช้มีดปลอกผลไม้จ้วงแทงผู้ตายไม่ยั้ง จนนายก้องเกียรติล้มลงนอนตายจมกองเลือดที่จุดเกิดเหตุ ส่วนมือแทงยังมึนเมาไปไหนไม่ไหวนั่งอยู่จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและทำการจับกุม

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมือแทงไปสงบสติอารมและสร่างจากอาการมึนเมาที่ สภ.พุทธมณฑล ก่อนที่จะสอบปากคำถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง โดยเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนศพของนายก้องเกียรติ ได้ถูกส่งไปผ่าชันสูตรที่ รพ.ศิริราช ก่อนจะเตรียมประสานให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

Loading