วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

2หนุ่มมาล้างรถให้เจ้านายพลาดถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตคาที่ 2 ราย

14 เม.ย. 2023
110

นครปฐม1304662หนุ่มมาล้างรถให้เจ้านายพลาดถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตคาที่ 2 รายไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 15.30 น.ที่อำเภอบางเลน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต 2 ราย ในโรงงานทำเสาเข็ม ตำบลบางไทรป่าถนนสายบางไผ่นารถ-บางเลน

ที่เกิดเหตุเป็นบริษัทเอทีคอนกรีต 81 ม.10 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม ภายในพบร่างชาย 2 รายนอนเสียชีวิตคู่กันทราบชื่อต่อมานาย ศุภกรณ์ ทองยศ อายุ 23 ปี 107 ม.12 ต.นำ้พอง อ.นำ้พอง จ.ขอนแก่นสภาพถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นถูกไฟฟ้าดูดตัวแข็งมีรอยไหม้ทะลุแขนซ้ายและตัวผิวแตกลายมีสายพาดที่ตัวและติดพบชายเสียชีวิตทราบชื่อด.ช. ธนัชซนม์ ภู่ยิ้ม อายุ 15 ปี 47/1ม.1 ต.ประชาสุขสันต์ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร นั้นเรียนอยูที่โรงเรียนบางเลนวิทยา ม.2 สวมกางเกงขาสั้นเสื้อสีแดงตรวจสอบพบอวัยวะเพศทะลุไหม้กางเกงในขาดไม่สวมรองเท้าทั้งสองรายทางแพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลร่วมตรวจที่เกิดเหตศันสูตรในที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุยังพบปั้มฉีดนำ้ล้างรถวางอยู่

จากการสอบถามทราบว่ามีป้าคนในโรงงานออกมาตามหา 2 หนุ่มว่าหายออกไปไหนนาน1-2 ชั่วโมงและเพื่อนก็โทรศัพท์หาแต่ก็ไม่มีใครรับสายจึงได้เดินตามหาเมื่อเดินมาจึงพบร่างสองหนุ่มนอนคู่กันจึงได้ไปบอกเพื่อนร่วมงานและได้มาปิดสวิทไฟฟ้าอุปกรณ์เครื่องฉีดนำ้จุดเกิดเหตุแต่นำ้บริเวณนั้นแห้งแล้ว
ทราบว่าหนุ่มทั้งสองออกมาล้างรถบรรทุก 6 ล้อที่ใช้บรรทุกเสาเข็มให้เจ้านายเสร็จไปแล้ว 1 คันกำลังจะล้างอีกคัน แต่สองหนุ่มก็เงียบหายไปกันทั้งคู่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้สอบถามป้าผู้ที่มาพบผู้เสียชีวิตและสอบถามเพื่อนร่วมงานคนในโรงงานถึงสาเหตุการเสียชีวิตหนุ่มทั้งสองคนจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราชและแจ้งญาติเตรียมประสานขอรับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

Loading