วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

วัดบางเลน“ ได้มอบสิ่งของถุงยังชีพ ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ

#นครปฐม #วัดบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ได้มอบสิ่งของถุงยังชีพ ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 คณะสงฆ์ วัดบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย คุณกนกพร อ่ำเงิน คุณธารารินทร์ อินทพงษ์ พยาบาล รพ.สต.บางเลน พร้อมด้วย อสม. รพ.สต.บางเลน ได้นำถุงยังชีพออกแจกจ่าย ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจ ในการดำรงชีพ ใช้ชีวิตประจำวันต่อไป

ซึ่งวัดบางเลนโดย พระครูเกษมถาวรคุณ เจ้าคณะตำบลไผ่หูช้าง เจ้าอาวาสวัดบางเลน ได้ ทำโครงการนี้ มาแล้วกว่า 14 ปี โดยสม่ำเสมอ ที่จัดทำถุงยังชีพแจกจ่ายให้แก่ผู้ยากไร เป็นประจำทุกๆเดือน โดยสิ่งของที่ญาติโยม และศิษย์ยานุศิษย์ถวายมา หรือร่วมทำบุญ บริจาคมาให้แก่วัดบางเลน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือปัจจัย ในการซื้อสิ่งของมาเติมเต็ม เพื่อจัดทำถุงยังชีพแจกจ่าย ให้แก่ชาวบ้าน . .ขอบุญกุศลนี้สนองตอบไปยังญาติโยมผู้ใจบุญ ที่มีจิตศรัทธา ทำบุญเป็นข้าวสารอาหารแห้ง และปัจจัย ร่วมกับวัดบางเลน

ท่านใดที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง และปัจจัย ร่วมกับทางวัดบางเลน โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่ พระครูเกษมถาวรคุณ เจ้าอาวาสวัดบางเลน โทร 081-7362702 หรือ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชีวัดบางเลน 7803004831

#พระครูเกษมถาวรคุณ
#หลวงพ่อเหลือวัดบางเลน

 

Loading